Game Turbo 2.0.1 – Phần mềm tăng tốc trò chơi cực khủng dành cho điện thoại yếu!

Game Turbo 2.0.1 là công cụ có khả năng cải thiện hiệu năng và tăng FPS tối đa cho điện thoại yếu khi chơi game do Xiaomi phát triển.

Mỗi hãng điện thoại hiện nay đều tự phát triển cho mình một phần mềm nhằm cải thiện hiệu suất điện thoại, dọn dẹp rác và tối ưu phần cứng di động nhằm tạo ra môi trường phát huy hiệu năng chiếc điện thoại lên mức cao nhất. Nếu như Samsung đã có Game Turbo 3.0 – Game Tuner – thì đối với hãng Xiaomi họ cũng tự sáng tạo ra phần mềm Game Turbo 2.0.1 cho các dòng điện thoại cao cấp của họ.

Game Turbo 2.0.1 - Phần mềm tăng tốc trò chơi cực khủng dành cho điện thoại yếu!

Game Turbo 2.0.1 là gì?

Với những nâng cấp vượt truội dường như lột xác hoàn toàn được hé lộ, Game Turbo 2.0.1 đã khiến biết bao game thủ dùng smartphone Xiaomi ngóng trông từng ngày, không biết bao giờ thiết bị của mình mới được cập nhật. Vào năm ngoái, Xiaomi đã tung ra phiên bản thử nghiệm của Tăng tốc trò chơi 2.0 (Game Turbo V2) mang tên Game Turbo 1.1.3. Và mới đây nhất là phiên bản Game Turbo 2.0.1 đã tối ưu toàn bộ tính năng và mở cho người dùng cuối tải về.

Game Turbo 2.0.1 - Phần mềm tăng tốc trò chơi cực khủng dành cho điện thoại yếu!

Cần Game Turbo 3.0 APK Samsung? Đừng đi đâu xa, hãy xem bài viết này!
Cần Game Turbo 3.0 APK Samsung? Đừng đi đâu xa, hãy xem bài viết này!
Nếu cần cải thiện FPS của game bằng Game Turbo 3.0 APK Samsung, kết quả bạn nhận được sẽ là Game Tuner do Samsung phát triển.

Ở phiên bản này, có lẽ như Tăng tốc trò chơi 2.0 – Game Turbo 2.0.1 – đã được Xiaomi làm lại để phù hợp với thị trường người dùng Việt Nam hơn. Bằng chứng là toàn bộ nội dung đều có ngôn ngữ tiếng Việt thay vì tiếng Anh trong những phiên bản trước từng được mở cửa cho người dùng tải về xài thử.

Game Turbo 2.0.1 cho phép người dùng tạo một không gian game riêng với những tối ưu về bộ nhớ RAM, đồng thời tăng tốc Overlock CPU của chiếc điện thoại Xiaomi nhẹ nhàng giúp cho hiệu năng xử lý được tăng cao vượt trội so với thông thường. Ngoài ra Game Turbo 2.0.1 còn hạn chế các thông báo, cuộc gọi giúp người chơi dễ dàng tập trung hơn trong việc “chiến” game cùng bạn bè. Tạo một môi trường độc lập giúp người chơi dễ dàng tập trung hơn trong việc giải trí.

Game Turbo 2.0.1 - Phần mềm tăng tốc trò chơi cực khủng dành cho điện thoại yếu!

Các tính năng chính của Game Turbo 2.0.1

Trong giao diện chính, Game Turbo 2.0.1 sẽ có 2 chế độ hiển thị ngang dọc và 2 kiểu sắp xếp trò chơi dạng lưới hoặc dạng banner lớn cho phép chúng ta tùy ý chuyển đổi. Các thông tin hoạt động về CPU, GPU theo phần trăm kèm thời gian, lượng PIN sẽ nằm ở trên cùng. Ngoài một số trò chơi được Game Turbo liệt kê sẵn, bạn có thể bấm nút Thêm hoặc biểu tượng dấu + để tự bổ sung.

Game Turbo 2.0.1 - Phần mềm tăng tốc trò chơi cực khủng dành cho điện thoại yếu!

Trong tính năng Cài đặt ở biểu tượng Bánh răng của ứng dụng Game Turbo vẫn sẽ là các tùy chỉnh hỗ trợ trải nghiệm trong quá trình chơi game bao gồm:

Cài đặt chung

  • Kích hoạt chế độ trò chơi giúp ưu tiên băng thông và hiệu suất cho trò chơi đồng thời giảm độ trễ của mạng Wifi và giữ kết nối ổn định.

Trải nghiệm trò chơi

  • Hỗ trợ tối ưu băng thông, tăng cường âm thanh cùng với tùy chọn những ứng dụng cho phép dọn dẹp bộ nhớ.

Hộp công cụ

  • Khi kích hoạt thì trong giao diện game sẽ có thêm một bảng để chúng ta điều chỉnh những cài đặt liên quan đến Game Turbo

DND

  • Tập hợp những tính năng hỗ trợ trả lời cuộc gọi, bật tắt chế đọc sách và điều chỉnh độ sáng tự động, không cho phép các cử chỉ hệ thống làm ảnh hướng đến quá trình chơi game…

Game Turbo 2.0.1 - Phần mềm tăng tốc trò chơi cực khủng dành cho điện thoại yếu!

Cùng với những trò chơi được bạn bổ sung vào danh sách hoạt động của Game Turbo thì khi trong giao diện game hỗ trợ một bảng tùy chỉnh đặc biệt. Để nó được hiển thị, bạn hãy vuốt vào cạnh trên của màn hình. Ở phần trên cùng, bảng sẽ có các thông tin cơ bản về thông tin tình trạng hoạt động của thiết bị như: CPU, GPU, FPS, đồng hồ, lượng PIN…

Phần còn lại của bảng tùy chỉnh Game Turbo nhìn khá giống với Quick setting của smarthone Android đó là tập hơp các tính năng nhanh bao gồm:

  • Bật tắt dữ liệu di động
  • Bật tắt kết nối Wifi
  • DND
  • Điều chỉnh độ sáng màn hình tự động
  • Giữ trò chơi hoạt động ngay cả khi màn hình bị tắt
  • Facebook: Mở ứng dụng Facebook bằng một màn hình nhỏ
  • Quản lý tệp: Truy cập vào công cự quản lý tệp tin mặc định của Xiaomi bằng một màn hình nhỏ
  • Quay video: Chi cần bấm vào là trình quay video màn hình sẽ được kích hoạt
  • Ảnh chụp màn hình: Chụp ảnh màn hình game chứ không chụp bảng tùy chỉnh Game Turbor
  • Xóa bộ nhớ: Dọn dẹp RAM – tính năng cũ từng có trên Tăng tốc trò chơi phiên bản đầu tiên.

Link tải Game Turbo 2.0.1 APK

Người dùng Xiaomi nay có thể tải ứng dụng Game Turbo 2.0.1 tại đường dẫn bên dưới nhằm trải nghiệm những tính năng thú vị và cần thiết nhằm tối ưu thiết bị di động của mình

Hi vọng rằng thông tin trong bài đã giúp bạn tìm được nơi tải Game Turbo 2.0.1 APK của Xiaomi và biết cách sử dụng hết các tính năng của ứng dụng này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.