Valorant: Map Split tạm thời bị khóa khỏi chế độ xếp hạng

Riot Games đã phải tạm khóa map Split bởi các lỗi game liên quan đến khả năng bay nhảy của đặc vụ Jett tại khu vực heaven ở bản đồ này.

Mới đây, đội ngũ phát triển Riot Games đã thông báo sẽ tạm khóa map Split khỏi chế độ đấu xếp hạng của Valorant bởi một số sự cố liên quan đến việc khai thác các tài nguyên trong map.

Thời gian chính xác để bản đồ này quay trở lại vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, khả năng cao game thủ sẽ phải đợi vài ngày trước khi lỗi này được ‘hotfix’ bằng một bản vá khẩn cấp.

Chi tiết của lỗi này không được Riot đề cập rõ, tuy nhiên nó có thể liên hệ trực tiếp đến đợt chỉnh sửa xóa khả năng ‘Superdash’ của Jett tại bản cập nhật 4.11. Được biết, nếu người chơi Jett sử dụng kỹ năng Q tại khu vực heaven, họ có thể sẽ văng lên trên cao và kẹt ở đó đến hết round đấu. Lỗi này lúc đầu chỉ xuất hiện ở một số người chơi, và giờ đây nó lan ra rộng rãi hơn buộc Riot Games phải đưa ra quyết định khóa map Split.

Được biết, lỗi này cho phép Jett có khả năng nhìn toàn cảnh bản đồ từ khu vực heaven – một trong những khu vực quan trọng nhất trong việc phòng thủ bomsite A. Toàn bộ khu vực này có thể được xem là điểm nóng khi nó còn nối đến cả nhà dây – nơi nối trực tiếp đến mid trong các tình huống rotate hoặc đi ‘lurk’ của team địch.

Như đã đề cập, chưa rõ thời gian xuất hiện mở khóa map Splitlà khi nào. Tuy nhiên, game thủ có thể trông đợi vào bản đồ mới sắp xuất hiện trong Valorant. Mới đây thôi, leaker Valorleaks cũng đã xác nhận codename với của bản đồ mới sẽ là ‘Pitt’. Có rất ít thông tin chi tiết về bản đồ này, tuy nhiên rất có thể nó sẽ được lấy bối cảnh tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?