Vắt cực khô: Ubisoft dự định ra mắt 10 game Assassin’s Creed trong 5 năm !!!

Ngay cả Resident Evil – một thương hiệu lâu đời trong làng game cũng không thể sánh bằng độ vắt của Assassin’s Creed được.

Là một trong những thương hiệu game thuộc hàng flagship của hãng này, Assassin’s Creed có lẽ có thể nói là tựa game tốt nhất và tệ nhất của Ubisoft tại thời điểm này. Khi quy trình vắt sữa đều đều nhưng hoàn toàn không có quá nhiều đột phá gameplay dẫn đến người chơi chán nãn với mỗi thương hiệu Assassin’s Creed được công bố.

Vắt cực khô: Ubisoft dự định ra mắt 10 game Assassin's Creed trong 5 năm !!!

Assassin’s Creed đã có 13 tựa game, với tựa game thứ 14 là Assassin’s Creed Shadows bị trì hoãn, cộng thêm 17 tựa game spinoff cho cả VR và di động.

Mặc dù Ubisoft động thái trì hoãn Assassin’s Creed Shadows để chữa cháy cho những sai lầm, nhưng có lẽ điều đó không đủ để cứu vãn hậu quả có thể xảy ra khi Ubisoft đang đi xuống đáy chưa từng có trong lịch sử hãng game này.

Theo một thông tin mới nhận được, thì Ubisoft có ý định phát hành 10 tựa game Assassin’s Creed, chia trong 5 năm kế tiếp. Nghĩa là đến năm 2030, sẽ có khoảng 41 tựa game AC. Ngay cả Resident Evil – một thương hiệu lâu đời trong làng game cũng không thể sánh bằng độ vắt của AC được.

Vắt cực khô: Ubisoft dự định ra mắt 10 game Assassin's Creed trong 5 năm !!!

Thông tin đó đến từ một nguồn tin đáng tin cậy, người này cũng lưu ý trong báo cáo của mình về quá trình phát triển nhanh chóng của Black Flag Remake. Rằng Ubisoft có những kế hoạch lớn cho dòng game kéo dài hơn một thập kỷ của mình.

Bên cạnh Assassin’s Creed: Shadows sắp ra mắt trong tháng 2 năm sau, thì một dự án mobile nằm trong vũ trụ tên gọi Jade sắp tới cũng có ngày ra mắt dự kiến là Quý 2 của năm 2025.