3 combo súng có thể thử nghiệm để leo rank ở OB35 Free Fire

Nếu bạn còn đang phân vân xem OB35 của Free Fire nên chơi combo súng nào để leo rank tốt thì hãy xem bài viết này nhé!

SCAR + MP5

SCAR là một trong những vũ khí linh hoạt và dễ sử dụng nhất trong Free Fire – trừ việc tiếng súng của nó thực sự rất ồn. Nó có sát thương trung bình khá, tốc độ bắn và tầm bắn tốt. Người chơi cũng có thể gắn nhiều phụ kiện khác nhau vào đó để tăng hiệu quả của vũ khí. Vì lý do này, SCAR có thể giúp bạn xử lý kẻ thù trong các trận chiến tầm trung và tầm xa. Khẩu súng này cũng được tăng nhiều sức mạnh ở các phiên bản cập nhật gần đây.

Scar liên tục được tăng sức mạnh ở các phiên bản cập nhật gần đây của Free Fire

Trong khi đó, MP5 là một vũ khí tuyệt vời trong các cuộc chiến tầm gần. Khẩu tiểu liên này có tốc độ bắn ấn tượng, và có thể được nâng cấp lên thông qua các chip nâng cấp bạn nhặt trên đường hoặc mua ở các máy bán hàng.

Chim Gõ Kiến + M1887

Chim Gõ Kiến là vũ khí tầm xa nổi tiếng với sức sát thương chết người nhờ khả năng xuyên giáp và độ chính xác khá tốt. Khẩu súng trường tầm xa này có thể dễ dàng hạ gục một người chơi từ xa chỉ trong vài phát bắn. Tuy nhiên, loại vũ khí này gần như vô dụng trong chiến đấu tầm gần. Đó là lý do tại sao bạn cần kết hợp nó với M1887 – vũ khí bắn tầm gần chất lượng hàng đầu trong Free Fire.

M1887 khó sử dụng nhưng uy lực lại cực mạnh

M1887 luôn được coi là khẩu shotgun tốt nhất trong Free Fire vì nó có thể hạ gục người chơi một cách dễ dàng với 2 phát đạn. Tuy nhiên, băng đạn của nó cũng chỉ có 2 viên đạn đó thôi nên việc bắn hụt một viên đạn có thể khiến bạn rơi vào tình thế tương đối ngặt nghèo.

M82B + MP40

Đây là một sự kết hợp khác trong Free Fire với một vũ khí bắn tỉa mạnh mẽ và một khẩu súng có thể tỏa sáng ở những pha giao tranh tầm gần. M82B là khẩu súng bắn tỉa chất lượng bậc nhất trong Garena Free Fire dù cũng đã bị giảm sức mạnh tương đối nhiều. Nó là vũ khí yêu thích của nhiều người chơi bắn tỉa thành thạo vì khả năng xuyên giáp cũng như có thể bắn xuyên bom keo.

Trong khi đó, MP40 luôn nằm trong nhóm những khẩu tiểu liên mạnh nhất trong Free Fire với tốc độ bắn điên cuồng. Ở cự ly gần, MP40 có thể hạ gục kẻ thù trong vòng vài giây.