LMHT: Tiền Mùa Giải 2023, Riot thay đổi hệ thống ping và cắm mắt mới lạ!

Sau gần 10 năm, Riot cuối cùng đã quyết định làm mới lại hệ thống ping ở Tiền Mùa Giải 2023. Điều này khiến cho cộng đồng LMHT rất mong chờ.

Lãnh đạo đội ngũ thiết kế và đổi mới gameplay ở trong video mới đây của Riot Games đã nói về những thay đổi hệ thống ping trong Tiền Mùa Giải 2023.

Hệ thống ping thông minh này xuất hiện tại mùa thứ 3 của LMHT và gần 10 năm trôi qua, Riot mới thực hiện đại trùng tu cho hệ thống này.

Việc sử dụng một phím tắt như một cách truyền đạt thông báo của mình đến đồng đội ở trong một trận đấu là vô cùng cần thiết. Riot Games đã bổ sung thêm những tín hiệu mới để tăng thêm sự hoàn hảo cho hệ thống ping này.

Những tín hiệu mới theo như Phroxzon hé lộ là “chiến đấu”, “cấu rỉa”, “đóng băng lính”, “đẩy lính” được thêm vào vị trí góc phải dưới, góc trái dưới, góc trái trên và góc phải trên.

Đây cũng là một phần trong kế hoạch làm mới LMHT của công ty này. Một số thành phần khác trong kế hoạch này được nhắc tới như Ngọc Tái Tổ Hợp, Rồng Nguyên Tố, bản đồ Rồng và gần đây nhất là hệ thống trang bị Thần Thoại. Những điều này đã thành công thu hút nhiều người chơi mới đến với đấu trường Summoner’s Rift vì nó như một làn gió mới trong LMHT.

Riot Games cũng cho thêm tính năng hỗ trợ để việc cắm mắt dễ xác định vị trí đặt hơn. Mục đích của các tính năng này giúp giảm những khó khăn cho người chơi mới khi có thể đặt mắt xuyên qua địa hình.

Sau khi cải tiến, chỉ bằng việc giữ phím cắm mắt thì sẽ có một vòng tròn hiển thị cho biết khoảng cách đặt mắt cũng như vị trí cuối cùng mà mắt xuất hiện. Điều này sẽ giúp người chơi xác định dễ dàng vị trí mắt có hợp ý mình không và tránh được sự lãng phí các loại mắt như Mắt Kiểm Soát hoặc Mắt Xanh khi cố cắm mắt qua địa hình.

Hệ thống ping và cắm mắt sau khi được thay đổi sẽ được cho vào LMHT ở Tiền Mùa Giải 2023. Tuy nhiên rất có thể Riot sẽ có những thay đổi trong quá trình thử nghiệm mà chúng ta không thể biết trước được. Các bạn đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame