Vì ồn ào với Faker và LCK, Doinb không còn gan về Hàn Quốc

Nếu không nhắc, nhiều cổ động viên giới Liên Minh Huyền Thoại đều đã quên Doinb vốn là game thủ người Hàn Quốc

Sự nghiệp của Doinb nở rộ từ khi chuyển đến thi đấu trong giới LMHT Trung Quốc. Anh góp công mở ra thời kỳ hoàng kim nhất với FPX. Đồng thời, mùa Đông 2019, ngôi sao xứ Hàn cũng có tên trong vinh quang vô địch CKTG của đội nhà.

Vì ồn ào với Faker và LCK, Doinb không còn gan về Hàn Quốc

Đến nay, Doinb sớm nằm trong hàng ngũ những siêu đường giữa huyền thoại với LPL. Chưa kể, trên đất Trung Quốc, anh còn tìm được tình yêu đích thực, kết hôn cùng Umi. Và chính điều này khiến nhiều cổ động viên lầm tưởng ngôi sao LNG là người Trung.

Để rồi, mới đây, Doinb tiết lộ nhiều câu chuyện ngỡ ngàng liên quan đến quê nhà Hàn Quốc trên sóng livestream có liên quan đến Faker và LCK. Theo đó, hiện tại, cựu vương CKTG không còn bất cứ người bạn nào ở đất mẹ. Anh từng có nhóm bạn trong giới LMHT xứ kim chi. Thế nhưng, sau khi Doinb vô địch thế giới, những mối quan hệ dần trở nên lợi dụng nhau. Vì thế, tất cả đều xa cách.

Chưa dừng lại ở đó, từ lâu, Doinb tỏ rõ thái độ không ưa giới LMHT Hàn Quốc. Anh không ít lần chỉ trích, chê bai LCK. Gần nhất, ngôi sao LNG còn tạo nên chuỗi drama với Faker. Đáng nói nhất, anh quy chụp tuyển thủ T1 và BTC LCK khiến bản thân mất ID trị giá 350 triệu trên rank Hàn.

Vì ồn ào với Faker và LCK, Doinb không còn gan về Hàn Quốc

Ngoài ra, cổ động viên LCK rất ghét và nhiều lần công kích Doinb. Vì thế, Doinb chia sẻ bản thân không dám trở về quê hương. Anh nói rằng sợ nhiều thành phần quá khích sẽ gây bất lợi cho mình lẫn gia đình. Thậm chí, trường hợp tai nạn xấu nhất cũng có thể xảy ra với cựu vương CKTG.

Hiện tại, Doinb cùng LNG đang chuẩn bị cho playoffs LPL mùa Hè 2022. Đội nhà sẽ đối đầu với BLG chiều 17/8. Sau tất cả, liệu rằng đại diện Tô Châu có cải thiện được phong độ và chạm vào tấm vé đi tiếp?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame