Dota 2: Topson và Ana ‘tái xuất’ The International 11 dưới màu áo T1

Topson và ana tái xuất đấu trường chuyên nghiệp dưới màu áo T1 đã tạo nên một cơn 'địa chấn' trong cộng đồng DOTA 2.

Cựu ngôi sao của OG Anathan “ana” Pham và Topias “Topson” Taavitsainen mới đây vừa bất ngờ thông báo sẽ gia nhập T1 cho giải đấu The International 11 sắp tới khiến cả giới DOTA 2 bùng nổ.

Lần cuối cùng người hâm mộ chứng kiến 2 tuyển thủ này thi đấu cùng nhau chính là vào tháng 5/2021 tại giải đấu DreamLeague Season 15, ngay sau đó, tuyển thủ ana tuyên bố giải nghệ khỏi đấu trường DOTA 2 chuyên nghiệp. Topson ngay sau đó vào tháng 11 cũng thông báo tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và tập trung vào mảng stream.

Với những ai đam mê tựa game DOTA 2 và theo dõi sát sao tình hình Esports của tựa game này, chắc chắn ai cũng biết đến Team OG – Đội tuyển đầu tiên trở thành nhà vô địch The International 2 năm liên tiếp là 2018 và 2019. Dấu ấn của ana và Topson trong cả 2 chức vô địch ấy là không thể bàn cãi. Vì vậy khi có thông tin T1 chiêu mộ được cặp đôi này, cả giới DOTA gần như bùng nổ trong sự vui sướng.

Dota 2: Topson và Ana 'tái xuất' The International 11 dưới màu áo T1

Về phần T1, không nổi trội như người anh em của mình ở LMHT. Kể từ khi thành lập đội tuyển Dota 2 đến nay, T1 vẫn chưa một lần bước chân vào trận chung kết TI nào. Trong lần gần nhất tham dự giải đấu này, T1 đã dừng chân ở top 7-8 và đem về 1 triệu USD tiền thưởng. Và với màn tái xuất của 2 tuyển thủ này, chắc chắn giải đấu TI11 sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đội hình của đội tuyển DOTA 2 T1

  • (1) Anathan “ana” Pham
  • (2) Topias “Topson” Taavitsainen
  • (3) Carlo “Kuku” Palad
  • (4) Kenny “Xepher” Deo
  • (5) Matthew “Whitemon” Filemon
  • Park “March” Tae-won (HLV)
  • Kim “QO” Sun Yeob (Phân tích viên)

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame