CKTG 2022: Các tuyển thủ LPL đang rất quan ngại về sức khỏe trước thềm Vòng Chính Thức

Cộng động LMHT Trung Quốc đang vô cùng lo lắng cho dàn tuyển thủ LPL chuẩn bị chinh chiến CKTG 2022 trên đất Mỹ.

RNG vừa qua đã đáp chuyến bay xuống Mỹ chuẩn bị cho Vòng bảng . Như vậy, sau nhiều sóng gió, 4 đội LPL hội tụ đầy đủ để bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch cao nhất. Và hiển nhiên, nơi quê nhà, cổ động viên LMHT xứ Trung đều hướng đến nửa kia bán cầu, ủng hộ các đại diện.

CKTG 2022: Các tuyển thủ LPL đang rất quan ngại về sức khỏe trước thềm Vòng Chính Thức

Đến nay, có rất nhiều bàn tán về LPL ở CKTG 2022. Trong đó, bên cạnh việc đánh giá cao, cũng không ít ý kiến quan ngại về phong độ thật sự với JDG, TES, EDG và RNG. Song, so với LCK, khu vực Trung Quốc sáng cửa hơn cho ngôi vương trên đất Mỹ.

Để rồi, gần đây, cộng đồng LPL bất ngờ xôn xao về cuộc chiến sắp tới. Ở đó, một số thành phần cho rằng họ không còn quan trọng các đại diện có mang về cúp Triệu Hồi Sư hay không. Bởi lẽ, tình hình sức khỏe với dàn game thủ rất đáng báo động.

Nói cách khác, đến hiện tại, BTC chưa thể đảm bảo và có giải pháp an toàn cho các đội trước dịch Covid-19. Gần nhất, những đại diện LPL đều phải mang khẩu trang khi tập luyện. Nhưng khi thi đấu chính thức, Riot Games yêu cầu mỗi tuyển thủ tháo khẩu trang. Như vậy, cùng với lượng lớn khán giả, không loại trừ việc dàn sao nhiễm bệnh.

Vì lý do này, LPL muốn từ bỏ ngôi vương CKTG 2022

Trung Quốc nổi tiếng là địa điểm vẫn cố chấp áp dụng chính sách Zero Covid-19. Dù có nhiều chỉ trích, đây vẫn được xem như cách bảo vệ sức khỏe người dân. Vì vậy, cộng động LMHT đất nước tỷ dân đều không mong các tuyển thủ mắc Covid-19.

Thậm chí, nhiều người chỉ mong 4 đại diện LPL bình an trở về, chức vô địch có thể nghĩ thoáng một chút vì sức khỏe vẫn là thứ quan trọng nhất. Cuối cùng, cổ động viên LMHT Trung Quốc cũng lý trí hơn và biết cảm thông cho các đội tuyển.