CKTG 2022: Sau 2 thất bại, GAM cần làm gì để có chiến thắng đầu tiên?

Sau hai thất bại tại bảng C, GAM Esports cần rút ra nhiều điều để có thể quay trở lại mạnh mẽ trong 4 ván đấu còn lại tại CKTG 2022.

Hai trận đấu mở màn tại CKTG 2022 của GAM Esports (GAM) tỏ ra không mấy suôn sẻ khi đại diện VCS phải nhận liên tiếp hai thất bại trước TOP Esports (TES) và Rogue (RGE). Nếu như trận thua trước TES thể hiện sự chênh lệch trình độ giữa hai đội tuyển thì trận đấu với RGE lại cho khán giả cảm giác tiếc nuối khi GAM hoàn toàn có thể lật kèo nếu không có những sai lầm cá nhân.

Kết quả GAM Vòng Bảng CKTG 2022 ngày 10/10: Tuyển VN tiếp tục nhận thất bại trước Rogue
Kết quả GAM Vòng Bảng CKTG 2022 ngày 10/10: Tuyển VN tiếp tục nhận thất bại trước Rogue
GAM tiếp tục đối đầu với một cái tên khó nhằn ở Vòng bảng CKTG 2022, đương kim vô địch LEC - RGE và đáng tiếc không thể vượt qua.

Điểm nhấn trong cả hai trận đấu trên của GAM là việc đương kim vô địch VCS hoàn toàn có thể tạo ra những bất ngờ trong lối chơi hòng tạo ra những lợi thế trước đối thủ. Trong trận gặp TES, việc vận hành bộ đôi Tristana – Rell của GAM hoàn toàn là có ý đồ khi Levi thực hiện tình huống xâm lăng rừng từ sớm với sự hỗ trợ của bộ đôi đường dưới. Tuy nhiên pha giao tranh then chốt tại bãi Chim Quỷ Biến Dị đã khiến GAM đánh mất ván đấu.

Trái với trận gặp TES, GAM lại để RGE lấn lướt trong khoảng thời gian ban đầu. Tuy nhiên tình huống cướp Baron của Levi cùng sự xuất sắc của Kiaya đã níu kéo lại ván đấu dành cho GAM. Đáng tiếc thay, tình huống di chuyển sai lầm của Kati cùng thất bại trong pha giao tranh tổng đã khiến GAM đánh mất ván thi đấu.

Qua hai trận đấu đầu tiên, có thể thấy tâm lý thi đấu phần nào đang ảnh hưởng đến những Kati hay S1yle khi những tuyển thủ trẻ này không đạt được điểm rơi phong độ cao nhất trong lần đầu thi đấu tại CKTG. Levi và Kiaya vẫn là những điểm sáng, tuy nhiên GAM vẫn đang cần một ngòi nổ thật sự biết cách lên tiếng để gánh vác lượng sát thương của toàn đội.

CKTG 2022: Sau 2 thất bại, GAM cần làm gì để có chiến thắng đầu tiên?

Một điểm cần lưu ý nữa là những tình huống sai lầm cá nhân hoặc quá nóng vội trong việc triển khai thế trận. CKTG là nơi quy tụ những đội tuyển hàng đầu, vì vậy chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến GAM mất đi hoàn toàn thế trận. Cơ hội không phải không có, và nếu làm tốt hơn hiện tại, GAM hoàn toàn có thể giành về cho mình thắng lợi đầu tiên tại bảng C.

Vẫn còn 4 trận đấu phía trước để nhà đương kim vô địch VCS thể hiện và đáp lại sự kì vọng của khán giả nhà, chính vì vậy hi vọng rằng các tuyển thủ của GAM có thể mang đến những màn trình diễn ấn tượng để khẳng định thực lực của VCS tại sân chơi LMHT lớn nhất thế giới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

CKTG 2022: Sau 2 thất bại, GAM cần làm gì để có chiến thắng đầu tiên?