ĐTCL mùa 8: Tham khảo đội hình ‘Gangplank Oneshot’ cực khỏe

Trong mùa 6 ĐTCL, Gangplank từng là "cỗ máy in tiền", tuy nhiên sang mùa 8 vị tướng này đã trở thành hệ tộc Siêu Nhân với khả năng oneshot!

Trong ĐTCL mùa 8, Siêu Nhân là một hệ/tộc cực độc lạ khi chỉ có đúng 3 tướng và mốc kích hoạt cũng chỉ có một mốc là 3. Hệ/tộc này sẽ cung cấp thêm sức mạnh cho những vị tướng Siêu Nhân nếu đạt 3 sao, thêm vào đó chỉ số này còn được cộng thêm với mỗi vị tướng 3 sao có trong đội hình. Vì vậy mà Gangplank đã trở thành một vị tướng dù chỉ ở mức giá 1 vàng nhưng lại có đủ sức mạnh để làm chủ lực cả trận nếu biết cách xây dựng.

ĐTCL mùa 8: 'Bay rank' cực khỏe cùng đội hình Gankplank oneshot đang gây bão

Do là đội hình chủ lực là gã hải tặc vùng Saltwater, nên việc sở hữu sớm vị tướng này trong giai đoạn đầu trận thì người chơi sẽ có lợi thế nhiều hơn. Song song đó người chơi cũng có thể áp dụng đội hình này nếu có nhiều vàng ở đầu trận và đạt được 50 vàng càng sớm càng tốt.

Ở giai đoạn đầu, người chơi có thể dễ dàng có đủ cả 3 tướng Siêu Nhân bao gồm Gangplank, Lee Sin và Malphine. Nếu có thể, người chơi hãy kích hoạt Song Đầu cho gã hải tặc này bằng cách bổ sung Kayle. Tuy nhiên, cần nhớ là để giữ tỉ lệ tướng 1 vàng ở mức cao nhất thì bạn tuyệt đối không được lên cấp.

Với giai đoạn giữa trận, người chơi phải dừng ở level 5 để có thể sở hữu Gangplank 3 sao sớm nhất có thể. Sau đó, người chơi có thể lên level 6 và bắt đầu nâng toàn bộ những vị tướng khác trong đội hình lên 3 sao.

Mục địch ở đây là phải lên 3 sao được toàn bộ đội hình, do đó ở cuối trận người chơi có thể bổ sung bất kỳ vị tướng nào cũng được. Alistar sẽ là một lựa chọn không tồi vì nó vừa có hồi máu và khống chế để hỗ trợ đội hình.

Ngoài những lõi anh hùng dành cho gã hải tặc này, những lõi tốt nhất để xây dựng đội hình này sẽ tập trung vào tiền cũng như việc reroll. Các lõi như AFK, Sổ Hộ Nghèo, Vé Trúng Thưởng, Nhanh Tay Lẹ Mắt.. sẽ phù hợp hơn cả. Về phần trang bị thì Gangplank buộc phải có Bùa Xanh để hồi mana cũng như liên tục gây sát thương. Găng Tay Bảo Thạch và Huyết Kiếm sẽ là hai trang bị còn lại

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin mới nhất về ĐTCL cũng như LMHT mùa 8 các bạn nhé!