IESF WEC 2022 – PUBG Mobile ngày 5/12: Đội tuyển Việt Nam thi đấu khá ấn tượng

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã có ngày thi đấu thứ 2 không dễ dàng ở IESF WEC 2022 nhưng đội vẫn đưa về kết quả khá ổn.

Ngày 5/12, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam tiếp tục có trận đấu quan trọng tại sân chơi quốc tế IESF WEC 2022 được tổ chức tại Bali, Indonesia.

Bảng A & B

Map 1 – Erangel

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 5/12

Đội tuyển PUBG Việt Nam tham gia ván đấu với tâm thế khá tự tin. Chúng ta liên tục đối đầu với Bahrain, Mauritius rồi đến Hàn Quốc. Các tuyển thủ chủ động quay quanh và chèn ép từng thành viên đối phương. Sau đó, Playzone hạ gục LORD của Mauritius.

Sau đó, đội nhà đã xuất sắc đánh bai đại diện đến từ Hàn Quốc: Mathboy, Bigstar. Bên cạnh đó, Chuacoong còn bắn hạ thành viên của đối thủ rất mạnh Ả Rập Saudi, saudi07.

Nhưng đáng tiếc đại diện Việt Nam lại bị “clear” sớm ở phút 12. Map 1 kết thúc với 5 kills. Dù vậy kết quả này cũng khá ổn tại map 1.

Map 2 – Miramar

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 5/12

Trong map đấu này, đội PUBG có lối đánh chủ động, nhanh và quyết liệt vào khu vực trung tâm. Trước khi tiến vào trung tâm, chúng ta vẫn kịp thời có được 1 kill khi các thành viên có ý định công vào nơi trú ngụ của đội tuyển Hàn Quốc.

Nhưng có vẻ như quyết định này lại là một sai lầm. Với những tính toán thiếu hợp lý, đội tuyển Việt Nam không chỉ không tiêu diệt được Hàn Quốc, mà còn bị chính Hàn Quốc phản công một cách đau đớn. Chính vì vậy mà đội tuyển đành kết thúc map 2 chỉ với thành tích trong top 9.

Map 3 – Sanhok

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 5/12

Đến với map 3, đội tuyển chúng ta vẫn giữ được trạng thái tự tin. Họ di chuyển, chọn vị trí ổn hơn hẳn và nắm nhiều lợi thế để đối đầu trực diện cùng đội bạn.

Đội hình thi đấu có sự gắn kết, bọc lót lẫn nhau giúp giúp chúng ta bảo vệ được quân số trước sự tấn công của địch. Việc các đối thủ lần lượt hạ gục nhau cũng là sự thuận lợi cho đội PUBG Việt Nam. Ngoài ra, Chuacoong đã có màn thể hiện đặc sắc ở những phút cuối khi tự tin đụng độ với Hàn Quốc, Iraq và Pakistan. Việt Nam lọt vào top 4 khi kết thúc map 3 IESF WEC 2022 – PUBG Mobile ngày 5/12.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!