Hành trình sự nghiệp của Zeros: “Từ người hùng VCS đến kẻ bị tất cả quay lưng”

Nhìn lại con đường gắn với Esports của Zeros, bạn ấn tượng với điều gì?

“Thành tích” và “án phạt” là hai từ luôn hiện hữu cũng như song hành trong cuộc đời của Zeros (Phạm Minh Lộc) kể từ khi bước chân vào sự nghiệp tuyển thủ thi đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, có lẽ vòng lặp ấy sẽ không còn được tiếp diễn nữa, khi mà anh chàng sinh năm 2000 đã phải nhận quyết định bị BAN vĩnh viễn khỏi khuôn khổ giải VCS - án phạt nặng nhất mà BTC VCS áp dụng đối với một tuyển thủ chuyên nghiệp vào rạng sáng hôm qua (7/4).

Sau đây, cùng nhìn lại con đường mà Zeros đã đi qua, từ khi là “người hùng", niềm tự hào một thời của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cho đến kẻ bị ruồng rẫy, khán giả quay lưng:

Hành trình sự nghiệp của Zeros: “Từ người hùng VCS đến kẻ bị tất cả quay lưng” - Ảnh 1.

Từng được coi là game thủ đường trên số một của VCS, giờ đây vì “vạ miệng" mà sự nghiệp thi đấu LMHT của "Ma Vương 2k" đã tan biến. Còn đâu những thuở xưng hùng xưng bá, càn quét các giải quốc nội thậm chí vươn ra sân chơi quốc tế, tất cả có lẽ chỉ nằm trong hoài niệm của fan hâm mộ.

Đây thực sự là cái kết buồn nhưng cũng là bài học lớn cho Zeros cũng như LMHT và nền Esports Việt Nam trên con đường Thể thao điện tử chuyên nghiệp tới đây. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về sự nghiệp của chàng game thủ này, hãy để lại ý kiến cho chúng mình nhé!