Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư đường giữa mạnh nhất mùa 18, cực "vô đối" trong rank xếp hạng!

Người chơi đường giữa có sức ảnh hưởng rất lớn trong 1 trận đấu Liên Quân với việc farm nhanh và đảo gank cho các đường còn lại. Tuy nhiên những vị tướng pháp sư đường giữa nào đang "làm mưa làm gió" mùa 18 này liệu bạn đã biết?

Nằm ở trung tâm bản đồ của Liên Quân, thế nên đường giữa là nơi ngắn nhất và lính cũng di chuyển nhanh nhất trò chơi. Đây cũng là khu vực dành riêng cho các chất tướng pháp sư gây sát thương phép với khả năng xả chiêu thức và đảo gank khắp bản đồ. Đây cũng là vị trí đòi hỏi kỹ năng người chơi với khả năng tung chiêu chuẩn xác và đọc bản đồ thật tốt để hỗ trợ đồng đội.

Ở mùa 18, meta đường giữa cũng không có quá nhiều thay đổi và dưới đây sẽ là danh sách các vị tướng đang thống trị đường giữa trong cả rank xếp hạng cũng như rất được ưa chuộng ở các giải đấu Liên Quân chuyên nghiệp.

Lorion

Vị tướng pháp sư mới nhất của Liên Quân Mobile cho đến hiện tại vẫn giữ được phong độ của mình. Khả năng ép góc siêu khó chịu, độ cơ động và chiêu cuối khống chế diện rộng chính là những thứ làm nên tên tuổi của Lorion.

Meta hiện tại, Lorion được ưa chuộng trong cả rank xếp hạng lẫn giải đấu bởi có thể gây sát thương diện rộng theo thời gian cũng như mở combat cực hữu dụng. Thế nên tại Đấu Trường Danh Vọng, đây đang là tướng đường giữa có tỉ lệ cấm chọn và cả tỉ lệ thắng hàng đầu.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư đường giữa mạnh nhất mùa 18, cực vô đối trong rank xếp hạng! - Ảnh 1.

Zata

Trong đấu trường chuyên nghiệp thì Zata là lựa chọn tương đối tình huống và chỉ những game thủ kỳ cựu sở hữu kỹ năng cực cao như Xuân Bách mới thường xuyên sử dụng con bài này. Tuy nhiên trong rank xếp hạng thì Zata thực sự là một thế lực với khả năng ám sát còn hơn cả các sát thủ đi rừng nhờ chiêu cuối Thiên Dực.

Zata gánh team rất khỏe và thường bị cấm ở các bậc rank Kim Cương, Tinh Anh hay Cao Thủ ít sao. Vị tướng này mạnh nhất trong giai đoạn giữa trận, tuy nhiên thời gian càng kéo dài thì Zata càng không thể hiện được quá nhiều. Thế nên nếu chơi Zata thì cần đẩy mạnh lợi thế và kết thúc ván đấu càng sớm càng tốt nhé!

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư đường giữa mạnh nhất mùa 18, cực vô đối trong rank xếp hạng! - Ảnh 2.

Raz

Raz luôn là vị tướng pháp sư đường giữa cực hot bởi lối chơi lả lướt và bộ kỹ năng cấu rỉa/ dồn sát thương vô cùng khó chịu. Trong mùa 18 này, Raz dù không được tăng sức mạnh nhưng vẫn là một con bài vô cùng khó chịu. Bằng việc cấu rỉa, làm chậm từ xa bằng chiêu 2 Cú đấm chân không và lượng sát thương lớn từ chiêu cuối Tả xung hữu đột giúp Raz có thể knockout kẻ địch nhanh chóng.

Tuy nhiên, Raz là vị tướng phụ thuộc khá nhiều vào trình độ của người chơi nên bạn phải luyện tập combo của vị tướng này thật thuần thục trước khi mang vào rank nhé.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư đường giữa mạnh nhất mùa 18, cực vô đối trong rank xếp hạng! - Ảnh 3.

Dirak

Một combo tướng đang cực hot ở thời điểm hiện tại chính là Dirak đường giữa kết hợp cùng một xạ thủ lấy công trình tốt: Celica, Violet, Capheny... Tấm khiên mặt trời từ chiêu cuối Lô cốt tử quang của Dirak sẽ giúp đội hình này thủ trụ dẻo dai và công trụ lại cực mạnh. Sức mạnh càng về sau lại càng thêm bá đạo, rất phù hợp với lối đánh late game của server Việt Nam.

Dirak cũng là tướng sở hữu sát thương theo thời gian ổn, bảo kê được xạ thủ và gây hiệu ứng khống chế cực khó chịu. Nhưng điểm yếu chí mạng của vị tướng này mà nhiều người đã biết chính là độ cơ động. Chơi Dirak đòi hỏi game thủ phải giữ vị trí tốt và tránh bị đối thủ lao vào dồn sát thương.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư đường giữa mạnh nhất mùa 18, cực vô đối trong rank xếp hạng! - Ảnh 5.

Ảnh: Internet