Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 7/4: EDG vs TES

Trực tiếp bán kết LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 7/4: EDG vs TES - Thách thức nhà vua.

Sau một mùa giải thất vọng khi không thể lọt vào Top 8, EDward Gaming đã trở lại mạnh mẽ ở LPL Mùa Xuân 2021 nhờ những sự đầu tư chất lượng cho đội hình của mình. EDG đã sẵn sàng trở lại là một thế lực lớn của LPL, nhưng để quay trở lại với đỉnh cao, họ sẽ phải vượt qua RNG, FPX và TES - nhà đương kim vô địch LPL.

Link trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 7/4

https://www.twitch.tv/lpl

16h00 ngày 7/4 - EDG vs TES - Bán kết LPL Mùa Xuân 2021

- Đội hình EDward Gaming: Flandre - JieJie - Scout - Viper - Meiko

- Đội hình Top Esports: 369 - Karsa - Knight - Jackeylove - Zhuo

EDG đang xây dựng một lối chơi chặt chẽ xung quanh Thần Tiễn Viper, người đang thi đấu cực kỳ bùng nổ với 6 điểm MVP. Tuy nhiên, EDG không chỉ phụ thuộc vào Viper, khi cả Scout, Flandre, Meiko và đặc biệt là người đi rừng Jiejie cũng đang để lại dấu ấn trong đội hình mới của EDG. Với một đội hình được vận hành cực kỳ trơn tru, EDG đã về đích ở vòng bảng với vị trí thứ 2.

Top Esports cũng đã có nửa đầu mùa giải cực kỳ tồi tệ khi lặn ngụp ở nửa sau trên bảng xếp hạng LPL, nhưng sự tiến bộ rõ rệt của 369 đã đem đến sự thay đổi rõ rệt trong lối chơi của TES. Không còn bị phụ thuộc quá nhiều vào Knight như các mùa giải trước, TES giờ đây có xu hướng tấn công mạnh ở 2 đường cánh, nơi những ngòi nổ chính 369 và Jackeylove đều có được phong độ rất cao.

Viper và Jackeylove sẽ là những chủ lực quyết định kết quả trận đấu?

Dù TES và EDG đều có những ngôi sao có thể định đoạt trận đấu, tuy nhiên 2 ngôi sao ở vị trí xạ thủ - Viper và Jackeylove vẫn là những trụ cột quan trọng và nổi bật nhất của 2 đội ở mùa giải năm nay.