Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 1/8: TheShy mắc lỗi, IG chấm dứt cơ hội vào Playoffs

Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 1/8: IG vs WE - Invictus Gaming lần đầu tiên không được tham dự Playoffs của LPL sau 6 năm.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

IG vs WE: 0-2

Game 1

Cả IG và WE đều chọn lối chơi giao tranh mạnh ngay từ đầu trận, tuy nhiên ưu thế lại dần thuộc về WE khi họ sở hữu lượng sát thương rất lỗi đến từ Gwen và những pha kéo chuẩn xác đến từ Nautilus của Missing.

Phút 28, WE đã nắm quyền kiểm soát bản đồ, họ dễ dàng ăn Baron mà không có sự cản trở của các thành viên IG trước khi tung ra pha giao tranh quyết định. IG đã không thể bảo vệ xạ thủ của mình trước lượng sát thương quá lớn đến từ WE. Sau khi mất đi xạ thủ 2 người chơi mở giao tranh, IG chỉ còn biết đứng nhìn WE phá nhà chính và vươn lên dẫn trước.

Game 2

Áp lực rất lớn từ beishang đã khiến Viego của TheShy feed tới 3 mạng liên tiếp chỉ trong những phút đầu. WE đã hoàn toàn nắm quyền kiểm soát ở nửa trên bản đồ, đồng thời tạo ra chênh lệch 2 cấp độ giữa 2 người đi rừng chỉ trong 15 phút đầu tiên. Hy vọng cuối cùng của IG được dồn lên Draven của Wink và Linh hồn Rồng.

Phút 23 của trận đấu, Orianna của Rookie và Nautilus có một pha combo rất đẹp, dồn được CC lên 3 thành viên của WE. IG tận dụng cơ hội đẻ có được cả Linh hồn Rồng Đất và bùa lợi Baron. Nhưng chỉ một vài phút sau, Shanks đã có một tình huống bắt được TheShy với chiêu cuối cướp được từ Nautilus. WE nhanh chóng kết liễu Viego của TheShy và đẩy lui đội hình IG.

IG cố gắng gia tăng áp lực để kiểm soát khu vực hang Rồng nhằm chuẩn bị ăn Rồng Ngàn Tuổi, tuy nhiên, sai lầm trong pha lao vào của TheShy đã khiến IG phải trả giá, họ mất đi 4 người và để cho WE có được 2 Bùa lợi mạnh nhất bản đồ. Đến lúc này, mọi chuyện đã chấm dứt với IG, WE nhanh chóng quét sạch đối phương và chấm dứt mọi hy vọng lọt vào Playoffs của Invictus Gaming.

 Invictus Gaming lần đầu tiên không được tham dự Playoffs của LPL sau 6 năm

OMG vs LGD: 2-0

Game 1

Game 2

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 1/8:

1. 16h00: OMG vs LGD

- Đội hình Oh My God: New - Aki - Creme - Cold - Able

- Đội hình LGD Gaming: fearness - shad0w - Xiye - Kramer - Mark

Đây sẽ là thử thách khó khăn cho LGD khi OMG đang dần lấy lại phong độ sau quãng thời gian thi đấu thất vọng. Nếu thất bại, LGD sẽ không còn cơ hội góp mặt ở CKTG 2021 vì thành tích yếu kém ở mùa giải này.

Nếu LGD không thể đánh bại OMG với tỷ số 2-0, Suning sẽ chính thức giành quyền vào Playoffs.

2. 18h00: IG vs WE

- Đội hình Invictus Gaming: TheShy - XUN - Rookie - Wink - Lucas

- Đội hình Team WE: Breathe - beishang - Shanks - Elk - Missing

IG buộc phải thắng nếu muốn giành quyền vào Playoffs

Dù đã giành quyền vào Playoffs, nhưng Team WE vẫn đang cố gắng nâng cao thành tích của mình để có một vị trí đẹp nhằm chuẩn bị cho vòng Playoffs. Lúc này, Shanks và các đồng đội đã trải qua 5 trận bất bại liên tiếp. 

Thất bại ở trận đấu ngày hôm nay đồng nghĩa với việc IG sẽ không được tham dự Playoffs lần đầu tiên sau 6 năm. Liệu ở thế đường cùng, TheShy và các đồng đội có thể tạo nên một chuỗi trận thần kỳ?