Không còn chơi bài “dị”, G2 đánh gục hoàn toàn Fnatic! - eSports

G2 eSports vẫn chứng tỏ được sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của LEC, nhất là khi họ không chơi các lựa chọn "dị" nữa mà "đánh nghiêm túc".

Vậy là sau khi để thất bại trước Fnatic ở lượt đi thì cuối cùng G2 Esports cũng đã phục hận thành công ở lượt về vòng bảng LEC mùa Hè 2019. Dù không có lựa chọn nào “dị” như Tristana đường giữa ở tuần trước hay Garen đường trên trong trận thua Vitality, G2 Esports vẫn chơi theo đúng phong cách tốc độ, hổ báo và có phần “bất cần” trước Fnatic, và họ đã có được kết quả đúng như mong đợi.

G2 FNC 2

Caps và đồng đội đã trả hận thành công trước Fnatic

Fnatic là đội tuyển có được khởi đầu tốt hơn, chủ yếu là tới từ khả năng đi gank hiệu quả của người đi rừng Mads “Broxah” Brock-Pedersen với quân bài Gragas. Tuy nhiên ngay sau đó thì Sejuani của Marcin “Jankos” Jankowski cũng có tình huống can thiệp ở khu vực gần hang Rồng đem lại 2 điểm hạ gục cho nhà đương kim vô địch MSI 2019.

Highlights trận đấu FNC vs G2 Esports

336x280

Sau đó thì thế trận gần như nghiêng hoàn toàn về phía G2. Fnatic không có được các tình huống bắt lẻ hiệu quả, đồng thời cũng làm không tới trong các pha giao tranh qui mô vừa và lớn nên sau 18 phút tỷ số mạng là 9-6 nghiêng về phía G2, với khoảng cách tiền rơi vào khoảng 4000. Ngay sau đó G2 tiến hành ăn Baron ở ngay phút thứ 20 của trận đấu, và họ dứt điểm Fnatic chỉ 4 phút sau đó.

G2 VIT
Thử nghiệm Garen tại LEC, G2 bị Vitality đánh "sấp mặt" sau chưa đầy 30 phút!
Garen đã xuất hiện và...không đem lại một chút tác dụng gì trong trận đấu giữa Vitality và G2 Esports, khiến đương kim vô địch MSI 2019 bị đánh bại.

Sau thất bại này, Fnatic vẫn có được vị trí đồng hạng 2 với Splyce, ít hơn 2 trận thắng so với G2 Esports. Đây không phải là một trận đấu tốt của Martin “Rekkles” Larsson và đồng đội, khi mà họ đã để G2 Esports có được cặp đôi cực kì nguy hiểm là Sejuani và Pyke. Lựa chọn Karma – Nâng Cấp Băng Giá của Rekkles không tạo được nhiều tác động lên trận đấu ngoài một vài tình huống làm chậm vô thưởng vô phạt. Fnatic hoàn toàn không có đủ sát thương để đấu với G2 trong các pha giao tranh khi Twisted Fate của Tim “Nemesis” Lipovšek hay Aatrox của Gabriël “Bwipo” Rau đều bị thiếu đồ. Hy vọng Fnatic sẽ làm tốt hơn ở các trận đấu sắp tới, dù dĩ nhiên các đối thủ còn lại của họ đều không thể so sánh được với G2 Esports.

fifa online 4