LMHT: Riot Games dự định mang Rồng Hóa Kỹ quay trở lại vào thời gian tới?

Sau khoảng thời gian tạm khóa vì quá 'lỗi', Riot Games đang có dự định mang trở lại Rồng Hóa Kỹ vào mùa giải tới.

Mùa 12 của LMHT có thể không phải là một mùa giải được yêu thích đối với nhiều fan hâm mộ của tựa game này. Tuy nhiên, nó lại là mùa giải đánh dấu nhiều sự thay đổi lớn, có khả năng thay đổi toàn bộ meta cũng như cách mà các game thủ tiếp cận với tựa game này. Và một trong số những thay đổi đó chính là sự xuất hiện của 2 loại rồng mới Rồng Hóa Kỹ và Rồng Công Nghệ.

LMHT: Riot Games dự định mang Rồng Hóa Kỹ quay trở lại vào thời gian tới?

Trong khi Rồng Công Nghệ được đón nhận rộng rãi bởi người chơi, Rồng Hóa Kỹ lại gần như là một sự thảm hại đối với LMHT. Riot Games thực sự không biết phải xử lý con rồng này như thế nào để có thể phù hợp và cân bằng trong trò chơi, khiến cho điều tất yếu chính là phải tạm thời bỏ nó đi để tìm phương án khắc phục. Và có vẻ như, Rồng Hóa Kỹ sẽ có thể quay trở lại trong thời gian tới.

Mới đây, Riot Games đã giới thiệu nhiều sự thay đổi, có thể sẽ được cập nhật vào game trong mùa giải 2023 sắp tới. Trong số đó, có rất nhiều thay đổi liên quan đến khu vực Rừng. Đội ngũ thiết kế cũng cho biết, họ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào những chỉnh sửa này và cũng có nhắc đến trường hợp về Rồng Hóa Kỹ cũng như Rồng Công Nghệ.

LMHT: Riot Games dự định mang Rồng Hóa Kỹ quay trở lại vào thời gian tới?

Dĩ nhiên, việc tạm khóa Rồng Hóa Kỹ khoảng 7 tháng trước không có nghĩa là Riot đã bỏ quên đi đứa con của mình. Trái lại, họ vẫn đang âm thầm để nghiên cứu cũng như đưa ra những sự chỉnh sửa nhằm giúp con rồng này có thể có những cơ chế mới phù hợp với game hơn. Ở thời điểm hiện tại, chưa thể chắc chắn Rồng Hóa Kỹ sẽ có tương tác như thế nào với trò chơi, tuy nhiên, chúng ta có thể chắc chắn rằng, nó sẽ quay trở lại LMHT trong khoảng thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame