LMHT: Suning giành vé vào Playoffs LPL sớm 1 tuần

Với thất bại của LGD Gaming trước OMG ở loạt trận tuần 8 LPL Mùa Hè 2021, Suning đã chính thức có mặt ở vòng Playoffs sớm 2 vòng đấu.

Sau những khó khăn trong giai đoạn đầu mùa, Suning đang dần tìm lại chính mình với sự trở lại của những trụ cột như SofM và Bin. Hiện tại, những chú sư tử của LPL đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2021.

Ngày hôm nay, SofM cùng các đồng đội đã chính thức có mặt giành quyền tham dự Playoffs LPL Mùa Hè 2021 sau khi OMG đánh bại LGD với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp cho SN, BLG và chính OMG có mặt ở vòng đấu kế tiếp của LPL.

SN lọt vào Playoffs LCK Mùa Hè 2021 sớm 2 vòng dấu

Thành tích của Suning sau 14 vòng đấu là 8 thắng - 6 thua với hệ số là +5 (21-16). Với thành tích này, dù cho SN thất bại trong 2 trận đấu còn lại, họ vẫn đủ điểm số để có mặt trong top 10.

 Invictus Gaming lần đầu tiên không được tham dự Playoffs của LPL sau 6 năm

Lúc này, cuộc cạnh tranh cho tấm vé cuối cùng bước vào Playoffs chỉ còn lại 2 đội tuyển: Top Esports và JD Gaming. Lợi thế đang thuộc về Top Esports khi họ chỉ cần 1 chiến thắng trước OMG hoặc LGD là có thể giành quyền đi tiếp. Ngoài ra, JDG cũng đang có phong độ cực thấp trong thời gian gần đây.

BXH LPL Mùa Hè 2021 tuần 8