LMHT: T1 chấm dứt hợp đồng với nữ streamer JisgooGirl

Sau "sự cố" cổ vũ đối thủ của T1, tổ chức này đã quyết định chia tay với streamer JisooGirl ngay sau khi cô kết thúc án phạt.

Ngày hôm nay, T1 đã quyết định đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với nữ streamer Jisoogirl. Dù tổ chức Esports hàng đầu Hàn Quốc này không đưa ra lý do, các fan hâm mộ của T1 cũng biết lý do và hoàn toàn đồng tình với quyết định này của T1.

 T1 chấm dứt hợp đồng với nữ streamer JisgooGirl

Những người sáng tạo nội dung của T1 là những người có quyền được tường thuật các trận đấu của đội ở LCK. Trong 2 trận đấu  của Faker và các đồng đội, JisooGirl đã bất ngờ công khai cổ vũ các đối thủ của T1 là KT Rolster và DWG KIA. Thậm chí, khi trận đấu giữa T1 vs DK diễn ra, nữ streamer này còn đáp trả các fan: "Tại sao tôi phải cổ vũ cho T1?"

Ngay lập tức, JisooGirl đã bị chỉ trích một cách mạnh mẽ trên các trang cá nhân và stream của chính cô. Nhận thấy sự việc đã khá nghiệm trọng nên T1 đã phải ra mặt xin lỗi các fan của mình song cũng tiến hành phạt nội bộ đối với nữ streamer. Dâu vậy, án phạt này vẫn chưa thực sự làm hài lòng các fan của T1.

Hành động cổ vũ các đối thủ của Jisoogirl đã khiến cộng đồng fan T1 vô cùng phẫn nỗ

JisooGirl gia nhập T1 với tư cách là Streamer vào đầu năm 2021 vừa qua. Nữ streamer sinh năm 1999 này có tới hơn 100.000 lượt theo dõi và với việc gia nhập T1 lượng người theo dõi cô cũng từ đó mà tăng lên rất nhiều .Tuy nhiên, với hành động thiếu suy nghĩ trên sóng stream của mình, cô khó lòng có thể nhận được một hợp đồng với một đội tuyển chuyên nghiệp nào khác.