LMHT: Xiaohu sẽ đến WBG để ‘cứu RNG’?

Giới LMHT Trung Quốc đang xôn xao với tin đồn Xiaohu sẽ rời RNG để đến WBG, phi vụ chuyển nhượng giữa 2 ông lớn sẽ thành công chứ?

Phiên chợ Đông LPL 2022 chưa bao giờ thiếu những tin đồn, thị phi. Có rất nhiều đồn đoán, ồn ào về chuyện đi hay ở của dàn tuyển thủ (trong đó có Xiaohu) hay việc mua bán đội tuyển. So với những drama chuyển nhượng khổng lồ thì số lượng các thương vụ được thực hiện rất ít.

Trong số các đại diện LPL chỉ có JDG và TES có thể xem đã hoàn tất line-up cho 2023. JDG đã có bom tấn Ruler, knight, còn TES lại tạo ra cuộc hội ngộ giữa Rookie và JackeyLove. Các đội còn lại vẫn chưa chốt được đội hình. Và WBG tiếp tục gây chú ý khi đã chia tay SofM lẫn SwordArt. WBG định chiêu mộ các tuyển thủ thế nào?

xiaohu

Bên cạnh Crisp, truyền thông xứ Trung cũng dành nhiều chú ý cho Xiaohu. Có nhiều tin đồn RNG muốn bán biểu tượng mới này cho WBG? Xiaohu thật sự nỡ từ bỏ RNG để đến với bến đỗ mới chứ?

Theo QQ, việc chuyển nhượng Xiaohu chính là một thương vụ trao đổi giữa WBG và RNG. Cụ thể, RNG đang nợ nần tiền bạc và bị WBG kiện ra tòa vì vi phạm hợp đồng. Chính vì lí do đó, đội đành phải để Xiaohu đến WBG để chấm dứt việc kiện tụng. WBG sẽ bỏ qua cho RNG khi có được tuyển thủ này.

xiaohu

So với cá nhân, đội tuyển lại càng quan trọng. Để giữ lại RNG cũng như suất chơi LPL thì ban lãnh đạo phải chia tayXiaohu. Và theo QQ có  nhiều khả năng việc đổi chác này đã thành công. Bởi vì RNG vẫn chưa bị bán hay cấm khỏi giới LMHT xứ Trung.

Với Xiaohu, sự chuyển đổi này cũng không phải là bất lợi. WBG có tài chính và tiềm lực để giúp anh tỏa sáng ở chặng đường 2023. WBG lại còn có khả năng sẽ chiêu mộ Crisp, Karsa lẫn Light vàTheShy ở đường trên. Xiaohu sẽ được chiến đấu với dàn line-up chất lượng.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame