Nhà Phát Triển Fortnite Loại Bỏ Vũ Khí Chain of Hades Sau Khi Doja Cat Chê Nó "Rác Rưởi"

Epic Games dường như đã loại bỏ vũ khí Chain of Hades sau khi ca sĩ Doja Cat gọi những người sử dụng vũ khí này là "khủng khiếp và rác rưởi".

Vào ngày 15 tháng 5, Fortnite tiết lộ rằng họ đã loại bỏ Chain of Hades do lỗi game trong phần còn lại của mùa giải.

Chain of Hades

Chain of Hades là một trong những vũ khí thần thoại có chủ đề thần thoại ban đầu được thêm vào đầu Chương 5 của Phần 2. Vũ khí này được thiết kế để kéo người chơi khác lại gần để giao tranh với người sử dụng. Không có thời gian hồi kĩ năng, đây được coi là một trong những vũ khí tệ nhất mà Fortnite từng sản sinh ra.

Tuy nhiên, ngay sau khi Doja Cat lên tiếng về việc này, nhà phát triển dường như đã loại bỏ nó. "Nếu bạn tệ hại và rác rưởi ở Fortnite, hãy chắc chắn rằng bạn có được Chain of Hades để giết thời gian. Đồ ngu ngốc, nếu Fortnite biết điều gì tốt cho họ thì họ sẽ loại bỏ Chain of Hades", dòng tweet hiện đã bị xoá của Doja Cat nói.

Chain of Hades

Người chơi Fortnite đã bị ấn tượng bởi lời nói của Doja Cat dường như có thể tác động đến một công ty để loại bỏ vũ khí khỏi trò chơi. Nhiều người chơi đã nói rằng Doja Cat đã "vì cộng đồng Fortnite".

Chain of Hades

Giờ đây, người chơi có thể thoải mái hơn một chút trong những trận đấu của mình vì Chain of Hades đã không còn nữa, nhờ vào công sức của Doja Cat.