Ông chủ EDG lại chơi lớn: Trước tặng căn hộ, sau treo thưởng chuyên cơ du lịch nước ngoài

Ông chủ EDG, Chu Nhất Hàng một lần nữa thể hiện sự giàu có lẫn hào phóng khi chuẩn sẵn phần thưởng để khích lệ tuyển thủ trước playoffs.

EDG được xem như thế lực lâu đời, hùng mạnh bậc nhất giới LMHT xứ Trung. Trải qua bao nhiêu chặng đường, nụ cười lẫn nước mắt, đội vẫn đang thể hiện tốt, đúng chất một ông lớn LPL. Để rồi, thành công từ nhà vua CKTG 2021 không thể không kể đến người đứng sau, kim chủ Chu Nhất Hàng.

Ông chủ EDG lại chơi lớn: Trước tặng căn hộ, sau treo thưởng chuyên cơ du lịch nước ngoài

Thời gian gần đây, thiếu gia họ Chu liên tục gây chú ý. Hiển nhiên, độ giàu có từ ông, ai trong giới LMHT đất nước tỷ dân cũng rõ. Nhưng quan trọng, Chu Nhất Hàng rất chịu chi và chiều chuộng dàn sao EDG. Theo Sohu, kim chủ đã treo thưởng cho đội nhà.

Nếu họ có thể vô địch LPL mùa Hè 2022, Chu Nhất Hàng sẵn sàng dùng chuyên cơ riêng đưa cả đội đi du lịch nước ngoài. Không phải câu chuyện tiền bạc, đây thật sự là món quà tinh thần ý nghĩa với các thành viên EDG. Bởi lẽ, ông chủ rất quan tâm đến họ.

Chưa dừng lại ở đó, Chu Nhất Hàng được tiết lộ rất nhiều lần đến Gaming House để cổ vũ tinh thần EDG. Một kim chủ quyền lực, bề thế lại bận rộn nhưng ông chưa bao giờ bỏ bê đội. Đặc biệt, khoảng thời gian này, EDG đang gặp rất nhiều khó khăn.

Ông chủ EDG lại chơi lớn: Trước tặng căn hộ, sau treo thưởng chuyên cơ du lịch nước ngoài

Ngoài ra, sắp tới, Chu Nhất Hàng còn đích thân giám sát quá trình tập luyện của đại diện LPL. Sau tất cả, ông chỉ muốn làm điều tốt nhất để EDG tự tin quyết chiến playoffs mùa Hè 2022.

Cuối 2021, Chu Nhất Hàng cũng từng gây sốt giới LMHT. Trước thành tích vô địch CKTG của EDG, ông chủ đội nhà tỏ ra vô cùng hài lòng. Theo đó, các thành viên được tặng thưởng hậu hĩnh. Đó là một căn nhà trong dự án Pearl River Future City tại Quảng Châu, Trung Quốc. Sau tất cả, kim chủ EDG vừa giàu, vừa có tâm. Và đại diện LPL có thể tự hào khi sở hữu ông chủ hào phóng, có một không hai ở giới LMHT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame