Pyosik bỗng trở nên vô cùng nổi tiếng ở phiên chợ Đông LCK 2022

Những ngày qua, Pyosik bỗng trở nên nổi bật, nhận về nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Nguyên nhân là gì?

Phiên chợ Đông LCK 2022 đang đưa cổ động viên đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Những hợp đồng chất lượng được chốt nhanh chóng, dứt khoát. Giữa lúc đó, câu chuyện DRX liên tục bị đem ra mổ xẻ. Nhà vô địch CKTG 2022 tan rã trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nguyên nhân của sự việc trên là gì?

Và gần đây, cả LPL lẫn LCK dậy sóng vì DRX. Doinb đã vô tình để lộ thông tin chuyển nhượng của DRX ngay trên livestream. Đầu tiên, việc này gây ra hiểu lầm với Deft. Xạ thủ 26 tuổi thậm chí công khai chỉ trích cựu sao FPX.

Pyosik

Nhưng Doinb đã kịp thời giải thích câu chuyện trên không liên quan gì đến Deft. Nhân vật chính của câu chuyện là Zeka và Pyosik. Cụ thể sau CKTG 2022, đường giữa DRX tỏ ra không hài lòng với đồng đội nơi đường rừng.

Do đó anh đã đề nghị DRX chiêu mộ Kanavi thay thế. Đây cũng là điều kiện để Zeka tiếp tục ở lại đội. Nhưng DRX không thể chốt thành công thương vụ với Kanavi. Sau đó, Zeka cùng Kingen đến HLE.

Câu chuyện trên khiến cả LMHT và Pyosik không vui. Cựu sao DRX thậm chí đăng story tỏ ra không hài lòng. Còn cổ động viên thì dấy lên các cuộc tranh luận trái chiều. Trong đó có nhiều người bênh Zeka, nhiều người lại chê đường giữa vì không đoàn kết, “đâm sau lưng” đồng đội.

Pyosik

Tương lai Pyosik sau khi chia tay DRX cũng trở nên rất mơ hồ. Hiện tại, anh chưa tìm được bến đỗ mới. QQ đánh giá Pyosik sẽ khó tìm được đội tốt vì tài năng của tuyển thủ này chưa thật sự hoàn thiện. Mang danh nhà vua CKTG 2022 nhưng Pyosik lại không thể có màn trình diễn xứng trình trên đất Mỹ.

Theo QQ, sắp tới, có thể Pyosik sẽ rời LCK. Anh đang hướng đến LCS hoặc LPL. Có vẻ như tuyển thủ này không tương xứng với danh hiệu nhà vua CKTG 2022.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.