Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL spoil nhẹ thông tin mùa mới: 8 cái tên có cùng chữ cái đầu sẽ xuất hiện

Dù còn khá nhiều bản cập nhật chuẩn bị ra mắt nhưng mới đây, trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý đã hé lộ vài thông tin về mùa mới trên trang cá nhân.

Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 đang dần đi đến những giai đoạn cuối. Các đội hình và lối chơi đã dần bão hòa và không còn quá nhiều sự sáng tạo từ các game thủ nữa khi gần như meta nào cũng đã được thử nghiệm. Các điểm mạnh yếu từ những Hệ, Tộc tướng đang hiện hữu cũng đã được khai thác hết và ở thời điểm này, có lẽ điều game thủ quan tâm nhất là ở bản cập nhật nào thì mùa mới sẽ ra mắt và ra mắt với những nội dung mới nào.

Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL spoil nhẹ thông tin mùa mới: 8 cái tên có cùng chữ cái đầu sẽ xuất hiện - Ảnh 1.

Mới đây, trưởng nhóm thiết kế ĐTCL của Riot là Stephen “Mortdog” Mortimer đã “spoil nhẹ” vài thông tin về mùa mới của ĐTCL. Cụ thể, Mortdog cho biết, trong mùa mới sẽ có sự xuất hiện của 7 vị tướng mà chữ cái đầu trong tên là giống nhau.

Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL spoil nhẹ thông tin mùa mới: 8 cái tên có cùng chữ cái đầu sẽ xuất hiện - Ảnh 2.

Tôi không định sẽ tiết lộ bất cứ điều gì hôm nay nhưng… để xem… 7 vị tướng mà chữ cái đầu trong tên giống nhau sẽ góp mặt

Bài đăng của Mortdog thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ, đặc biệt là fan ruột của chế độ chơi ĐTCL. Một số dự đoán cũng được các game thủ đưa ra về việc những cái tên nào sẽ có cơ hội góp mặt ở ĐTCL mùa tới.

Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL spoil nhẹ thông tin mùa mới: 8 cái tên có cùng chữ cái đầu sẽ xuất hiện - Ảnh 3.

Một game thủ liệt kê số lượng tướng và hy vọng sẽ là chữ “V” khi Volibear và Viego đã được spoil trước đó hoặc chữ “S” với số lượng tướng nhiều

Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL spoil nhẹ thông tin mùa mới: 8 cái tên có cùng chữ cái đầu sẽ xuất hiện - Ảnh 4.

Một game thủ khác lại khẳng định đó là chữ “T”

Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL spoil nhẹ thông tin mùa mới: 8 cái tên có cùng chữ cái đầu sẽ xuất hiện - Ảnh 5.

Dự đoán này cũng khá hợp lý

Trước đó, Mortdog cũng đã đăng những thông báo, bài viết về mùa mới như những thay đổi về chủ đề, lối chơi… Ngoài ra, ông cũng cho biết, sẽ có hơn 20 tướng nữ trong ĐTCL mùa mới sắp ra mắt trong thời gian tới.

Trưởng nhóm thiết kế ĐTCL spoil nhẹ thông tin mùa mới: 8 cái tên có cùng chữ cái đầu sẽ xuất hiện - Ảnh 6.

Sẽ có hơn 20 tướng nữ trong mùa 5

Hiện tại, mùa 5 dự kiến sẽ ra mắt cùng bản cập nhật 11.9 vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 ở máy chủ Việt Nam. Tất cả người chơi sẽ khởi động lại thứ hạng khi bắt đầu xếp hạng ĐTCL mùa 5.

Một điểm đặc biệt là trong mùa mới sẽ có tướng 0 đồng Teemo được mua bằng chính lượng máu của người chơi. Ngoài ra còn có chế độ Xúc Xắc Điên Cuồng với thời lượng mỗi game là khoảng 15 phút để game thủ có thể nhanh chóng kết thúc game đấu của mình.