Valorant: Bất ngờ cùng câu hỏi “Nếu được xóa một Đặc Vụ, bạn sẽ chọn ai” và cái kết

Nếu bạn đã có đáp án cho câu hỏi "Nếu được xóa một Đặc Vụ trong Valorant, bạn sẽ chọn ai", liệu kết quả của bạn có giống với cộng đồng?

Ở thời điểm hiện tại, Valorant có tổng cộng 19 Đặc Vụ có thể chơi được. Và mỗi Agent trong số đó đều sở hữu bộ kỹ năng cùng một sự đặc trưng nhất định đi kèm với vai trò và lối chơi của Đặc Vụ ấy. Tuy nhiên câu hỏi luôn được cộng đồng đặt ra về một nhân vật mạnh nhất hoặc khó chịu nhất luôn luôn tồn tại ở bất cứ tựa game nào chứ không chỉ riêng Valorant.

Cụ thể, khi được hỏi về cái tên gây khó chịu nhất, khiến Valorant muốn ‘xóa sổ’ nhất khỏi Valorant được đặt ra, câu trả lời của phần lớn game thủ đều khiến mọi người ngỡ ngàng. Và đó không phải là ‘gã người Pháp’ mà các bạn đang nghĩ đến đâu!

If you could remove one agent from the game who would it be? from VALORANT

Câu trả lời lại chính là Reyna, cô nàng Đặc Vụ Duelist người Mexico. Điều bất ngờ ở đây chính là việc, Reyna thực chất lại không phải là một Đặc Vụ quá được ưa chuộng bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp. Thậm chí cô nàng còn không xuất hiện nhiều trong các giải đấu, nhưng ở mặt trận thi đấu xếp hạng, Reyna gần như là lựa chọn 100% mà các bạn sẽ bắt gặp trong bất cứ trận đấu nào.

Có thể thấy, lí do của Reyna khi bị cộng đồng ‘ghét bỏ’ đến vậy nằm ở việc, cô nàng này là một Đặc Vụ thiên đến 99% về việc thi đấu cá nhân. Reyna không sở hữu bất cứ kỹ năng nào có thể hỗ trợ tốt cho đồng đội trong một game đặt yếu tố phối hợp như Valorant. Họa may, chỉ có kỹ năng C của cô nàng này có thể hỗ trợ một ít được nhưng nó là không quá đáng kể. Tất cả các kỹ năng còn lại cũng đều xoay quanh việc đấu súng của cô nàng này.

Nếu so với các Duelist khác, đa phần những Đặc Vụ này cũng có một bộ chiêu mang đậm tính cá nhân, nhưng Reyna lại là Đặc Vụ Duelist duy nhất không có kỹ năng giúp entry nhanh (ít ra Pheonix còn có chiêu cuối hoặc tường lửa và molly để chặn kẻ địch đẩy ra). Đối với Reyna, tất cả chỉ xoay quanh vấn đề về bắn súng. Và nó lại xảy ra 2 trường hợp khiến game thủ ức chế.

Valorant: Bất ngờ cùng câu hỏi

Một là khi Reyna rơi vào tay những người không có kỹ năng aim tốt, đây gần như là một tình huống 4v5 vì Reyna không thể có bất cứ sự hỗ trợ nào như các Agent khác. Nếu chọn các Controller, ít ra vẫn sẽ còn có smoke tạo khoảng trống hay lấy thông tin với những Đặc Vụ Initiator.  Nhưng nếu Reyna là một người biết chơi, hay nói cách khác là smurf, cô nàng này hoàn toàn có thể 1v5 cả đội hình địch. Và kèm với yếu tố smurf đang tràn lan trong Valorant, việc Reyna được pick nhiều trong các trận đấu xếp hạng là điều khá dễ hiểu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/