Valorant: TSM hoàn tất lineup tham dự giải đấu VCT Challengers Ascension

Tổ chức TSM mới đây đã công bố đội hình tham dự giải đấu Valorant Ascension nhằm tìm kiếm suất thăng hạng tại mùa giải VCT 2024.

Mới đây, TSM đã công bố hoàn tất đội hình tham dự giải đấu thăng hạng NA Valorant Challengers Ascension sau khi có được chữ ký của cựu binh James “hazed” Cobb và Nicholas “NaturE” Garrison.

Sau khi để vụt mất suất tham dự VCT 2023, TSM là một trong những đội tuyển Bắc Mỹ đầu tiên xác nhận vẫn sẽ gắn bó với nền Valorant NA thông qua các giải đấu thăng hạng. “TSM đã là đối tác với Riot Games kể từ năm 2023, và chúng tôi cũng là một trong số ít các tổ chức Esports có thể phát sinh lợi nhuận, vậy nên sẽ không hề hợp lý một tí nào khi chúng tôi từ bỏ mối liên hệ này trong một sớm một chiều”. – Phó chủ tịch của TSM Dominic Kallas phát biểu hồi tháng 9.

TSM sẽ phải cải thiện đội hình và thi đấu hết sức mình để có thể vượt qua vòng thăng hạng Ascension nếu muốn có suất tại năm 2024. Quả thực, dù là một cái tên lớn trong làng Esporst thế giới, đội tuyển này thực chất lại không đạt được quá nhiều thành công so với các đội Tier 1 khác tại VCT trong 2 năm vừa qua. Bằng chứng chính là việc chỉ giành được quyền tham dự trận Chung kết tại First Strike năm 2020 và kể từ sau đó, TSM gần như vắng bóng tại mọi giải đấu hàng đầu của Valorant.

Lineup tham dự của Ascension của đội tuyển này năm nay vẫn được đánh giá là khá mạnh. Với sự trở lại của hazed sau 1 năm ‘du học’ thành công tại NRG và NaturE trở về từ Immortals và Gen.G, cùng với đó là Johann “seven” Hernandez, Corey Nigra, Anthony “gMd” Guimond,  và chắc chắn không thể thiếu Yassine “Subroza” Taoufik hứa hẹn sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm cho bất cứ đội tuyển nào có ý định cạnh tranh suất thăng hạng ở giải đấu VCT 2024.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/