Valorant: Top 5 vũ khí nên sử dụng trong round đấu Eco

Top 5 các loại vũ khí giúp tăng tỉ lệ thắng của bạn lên đáng kể và rất nên sử dụng trong round các đấu yếu tiền, eco.

Khi chơi Valorant, chắc chắn bạn sẽ không thể nào tránh khỏi các tình huống yếu tiền và phải thi đấu Eco (không mua súng lớn và để dành tiền cho round đấu sau). Thông thường, game thủ sẽ ‘Eco trắng’, tức tuyệt nhiên không mua bất cứ thứ gì thậm chí là cả kỹ năng. Nhưng bạn có biết, nếu sử dụng tiền hợp lý để mua đúng loại súng hoặc kỹ năng đã có thể tăng tỉ lệ thắng round eco lên rất đáng kể hay không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game đến ngay với Top 5 vũ khí nên mua trong round đấu eco để có thể lật kèo dễ dàng hơn nhé!

Ghost

Không chỉ hữu dụng trong các round đấu pistol, khẩu súng lục Ghost còn là một vũ khí khá tốt để chơi trong các round Eco. Sở hữu số lượng đạn tốt hơn Classic 3 viên, sát thương đầu ra của Ghost cũng khá ổn định ở tầm trung. Tuy nhiên, nếu lựa chọn ghost, hãy nhớ giữ khoảng cách tầm từ 15m đến 30m so với đối thủ vì nếu vào quá gần, tốc độ xả đạn của Ghost sẽ không thể đọ được với các khẩu súng trường và nếu ở tầm quá gần cũng như sát thương sẽ giảm đi nếu ở quá xa.

Shorty

Trong round eco Shorty lại là khẩu súng tỏ ra hiệu quả đến bất ngờ. Với cái giá chỉ 150 Creds, bạn sẽ có một khẩu súng cực kỳ mạnh ở tầm gần và có thể tiễn ít nhất 1 kẻ địch trước khi nằm xuống ở cự ly gần. Khẩu súng này còn đặc biệt hữu dụng khi thi đấu bên phe phòng thủ và đối đầu với kẻ địch phải thực hiện các tình huống entry và check góc. Nếu sử dụng Shorty, hãy chắc chắn rằng mình phải ở góc thi đấu gần nhất có thể để tối ưu hóa lượng sát thương của khẩu súng này. Và cũng chẳng có gì to tát khi bạn không thể giết người và nằm xuống với khẩu súng này vì nó gần như là miễn phí vì cái giá của nó là quá rẻ so trong một round đấu eco.

Sheriff

Đây là khẩu súng an toàn nhất để thi đấu trong các round đấu eco bởi lượng sát thương ổn định và có khả năng ‘one tap’ khi bắn vào đầu kẻ địch dưới 30m. Điểm yếu duy nhất của Sheriff chính là nó rất khó sử dụng và đòi hỏi người chơi phải có sự bình tĩnh trong các pha aim. Cộng với đó, số lượng đạn của khẩu súng này cũng không cho phép bạn có thể đấu với nhiều người cùng một lúc.

Stinger

Vua súng Stinger cũng là một khẩu súng rất đáng sử dụng trong các round đấu Eco. Với việc mới được tăng sức mạnh trong các bản cập nhật gần đây, khẩu súng này đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Ngay cả trong các round không phải eco, Stinger vẫn tỏ ra rất nguy hiểm với tốc độ xả đạn siêu nhanh và khả năng ‘run n gun’ vô cùng khó chịu. Với cái giá chỉ 950 creds, đây có thể xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất để chơi eco.

Marshal

Nếu Stinger là khẩu súng thiên mạnh về các pha chạy bắn và đấu súng tầm gần, thì Marshal sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ muốn thi đấu tầm xa. Marshal với sát thương 202 khi bắn vào đầu và 101 khi bắn vào thân cùng sự linh động và tốc độ bắn nhanh vẫn đủ sức để khiến kẻ địch phải khiếp sợ khi rơi vào tay các game thủ có khả năng aim tốt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/