Valorant: “Đừng vờ như Harbor là một Agent ổn, hắn ta đang quá yếu”

Mọi người thường lầm tưởng rằng Đặc Vụ mới Harbor đang khá mạnh bởi bộ kỹ năng có phần hào nhoáng của mình.

Mặc cho việc đã có màn ra mắt khá hoành tráng và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, song Harbor hiện không được quá trọng dụng trong meta của Valorant. Mọi người thường lầm tưởng về độ hào nhoáng trong bộ kỹ năng của Đặc Vụ người Ấn Độ này, tuy nhiên đây có thể xem là Agent yếu nhất và bị thất sủng nhất trong dàn nhân vật hiện có của game.

We need to stop pretending like Harbor is fine as is from VALORANT

Cụ thể, cộng đồng gần đây đã tìm ra được các thông số vô cùng đáng báo động so với một Agent được tung ra để thay đổi meta như Harbor. Với 43,66% tỉ lệ thắng, 1,75% tỉ lệ chọn và điểm Combat Score trung bình ở tất cả mọi mức xếp hạng chỉ vỏn vẹn 189 (tất cả thông số đều thấp nhất trong game). Những con số này là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh cũng như độ hấp dẫn của Harbor gần như là không có trong giới game thủ.

Valorant:

Thật vậy, bộ kỹ năng nghe có vẻ hoành tráng của Harbor trên thực tế lại không tỏ ra hiệu quả dù cho có sử dụng ở trường hợp nào đi chăng nữa. Chiêu Q với giá thành khá đắt đỏ nhưng lại sẽ mất tác dụng của một quả smoke khi bị phá vỡ tấm khiên chắn đạn khiến cho việc sử dụng kỹ năng này trở nên yếu hơn bao giờ hết. Chưa kể đến, cả 2 bức tường của Harbor là E và C đều gây hiệu ứng làm chậm lên người đồng minh, tuy không quá nhiều nhưng cũng đủ để khiến cho Agent này trở nên ‘bóp’ hơn so với các Đặc Vụ smoke truyền thống.

Mong rằng, Riot Games sẽ sớm có động thái chỉnh sửa, tăng sức mạnh của Harbor ở những phiên bản sau nữa bởi những đợt tăng buff gần đây như tăng tầm của chiêu E hay chiêu C giờ có 2 tích trữ vẫn là chưa đủ để giúp Harbor có thể có tỉ lệ thắng tốt hơn chứ chưa bàn đến chuyện có trở thành một hot pick trong meta hiện tại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/