VCS: Raze, cựu HLV của Rainbow Warriors, bị tố ôm hơn nửa tỉ đồng cao chạy xa bay

Chưa hoàn hồn vì những thông tin trước đó, giờ đây Rainbow Warriors còn đón nhận tin dữ khi Raze ôm tiền bỏ trốn.

Có thể nói rằng Rainbow Warriors (RW) hiện đang là cái tên nổi nhất trong cộng đồng LMHT. Nổi ở đây không phải vì họ thi đấu hay, mà là bởi vì tin đồn bán độ tại VCS 2024 Mùa Xuân.

Tin đồn về ban huấn luyện và một vài tuyển thủ của RW bán độ chưa tan thì mọi người lại tiếp tục đón nhận thông tin mới. Cụ thể, fanpage của Rainbow Warriors vừa đăng thông tin như sau:

"Do mọi người thắc mắc đã lâu, nay tui thay mặt cả team flex sự giàu có của toàn thể anh em team Media ...

P/s: anh Raze ơi, tụi em nhớ anh".

Raze, cựu HLV của RW, bị tố ôm hơn nửa tỉ đồng cao chạy xa bay
Team media của RW nhắc tên Raze trên status gần đây nhất

Với bài viết này này, mọi người dự đoán rằng Raze đã ôm tiền của đội tuyển cao chạy xa bay. Thậm chí có tin đồn rằng vị cựu HLV của RW đã cuỗm 600 triệu VNĐ.

Dù nguồn tin không chia sẻ chi tiết về số tiền 600 triệu VNĐ này, nhưng nhiều ý kiến cho rằng đây là tiền lương của các tuyển thủ, nhân viên cùng với tiền vận hành gaming house của Rainbow Warriors. Điều này cũng giải thích hợp lý khi team media của đội tuyển đã phải 'khóc' trên fanpage.

Trước đó, Raze đã bí ẩn 'mất tích' khiến cả đội gặp nhiều khó khăn vì vắng mất người chỉ đạo chiến thuật. Tiếp đó, bỗng dưng các đội tuyển VCS lẫn chính RW gặp nhiều nhân vật lạ 'spam' tin nhắn đòi nợ Raze.

Với những điều kể trên, đội tuyển RW đang đối mặt với nhiều khó khăn. Dù vậy, mọi người hãy đón chờ thông báo chính thức từ BTC để có thông tin chính xác nhất!

Mọt Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân trong những bài viết tiếp theo.