Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo

Cô nàng streamer này đang khiến cho không ít người phải cảm thấy bất ngờ.

Ngành công nghiệp streamer đang dần phát triển tới mức bão hòa trong những năm trở lại đây. Khi mà số lượng nền tảng phát sóng cũng dần ổn định, trong khi hằng năm vẫn có thêm hàng nghìn những cái tên streamer mới đổ bộ, công việc này bỗng chốc trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Tới mức mà chẳng riêng người mới, thậm chí cả những streamer lâu năm cũng dần cảm thấy áp lực và đôi lúc cũng phải vận dụng tới những "chiêu trò" với mục đích duy nhất không gì khác ngoài cải thiện lượng view, tương tác của mình. Trường hợp của Eddyrin dưới đây có thể coi là ví dụ.

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 1.

Eddyrin, cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, vốn là một trong những cái tên khá lâu năm và quen mặt trong nghề, thế nhưng thời gian gần đây, trước sự vươn lên của lớp trẻ, cô nàng Eddyrin cũng không tránh khỏi việc cảm thấy áp lực. Thực tế, các nội dung của Eddyrin từ trước tới nay chủ yếu vẫn xoay quanh các chủ đề gợi cảm gây tranh cãi. Nếu như không phải là các clip tắm bồn thì cũng là cosplay và nổi bật nhất là những màn vũ đạo của bản thân. Tuy nhiên, cũng có lúc, cô nàng khiến không ít fan phải bất ngờ vì độ táo bạo tới khó tin của mình.

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 2.

Hình ảnh của Eddyrin trong phiên phát sóng gây xôn xao

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 3.

Khi cô nàng xuất hiện chỉ với duy nhất bộ đồ nội y nóng bỏng

Theo đó, trong phiên phát sóng gần nhất, không ít fan của Eddyrin đã phải ngỡ ngàng khi chứng kiến thần tượng của mình xuất hiện chỉ với duy nhất một bộ đồ nội y đen mỏng manh đầy quyến rũ. Trên tay cô nàng thì là bộ trang phục cosplay Spiderman và như Eddyrin giới thiệu, đó cũng là nội dung chính cho màn cosplay ngày hôm nay. Để rồi trước ánh mắt kinh ngạc của không ít người, nữ streamer bắt đầu thản nhiên mặc đồ ngay trên sóng.

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 4.

Màn cosplay có một không hai từ trước tới nay của nàng streamer

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 5.

Khiến cho người xem phải một phen chảy máu mũi

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 6.

Eddyrin gần như khoe trọn đường cong nóng bỏng trong phiên livestream

Mặc dù cũng là cosplay, thế nhưng màn cởi sạch này của Eddyrin khiến cho không ít người cảm thấy ngỡ ngàng. Gần như toàn bộ những thế mạnh của bản thân như vòng một căng tròn, bờ eo con kiến cũng như làn da trắng mịn đều được cô nàng "show" ra một cách rất táo bạo. Thế nên, cũng không lạ khi sau đó, cái tên Eddyrin nhanh chóng trở thành tâm điểm trên cộng đồng mạng.

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 7.

Không nhiều người nghĩ nàng streamer táo bạo tới vậy

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 8.

Ngay cả khi hoàn thành màn mặc quần áo, Eddyrin vẫn rất gợi cảm với trang phục bó sát

Bất ngờ cởi sạch, đứng lên thay quần áo Spiderman ngay trên sóng, nữ streamer khiến người xem sốc nặng với hành động táo bạo - Ảnh 9.

Toàn bộ phân đoạn gây tranh cãi của nữ streamer