Quên PUBG hay Fortnite đi, đây mới là những tựa game sinh tồn hấp dẫn, đáng để chơi nhất thời điểm hiện tại

Đã tới lúc PUBG hay Fortnite lùi vào quá khứ để nhường chỗ cho thế hệ mới của dòng game này rồi.

Đã từng có một thời, khi nhắc tới các tựa game sinh tồn, đa số người chơi sẽ thường liên tưởng ngay tới hai cái tên nổi tiếng là PUBGFortnite. Sự thống trị của hai ông lớn này còn mạnh mẽ tới mức đánh bật mọi đối thủ khác manh nha cạnh tranh trong thời đại mà game sinh tồn thống trị thế giới cách đây khoảng 2-3 năm về trước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả hai cũng đã chẳng còn duy trì phong độ như xưa. Chưa tới mức thảm hại như PUBG, nhưng Fortnite cũng đang dần dần trở nên nhàm chán hơn trong mắt của nhiều người. Và nếu muốn tìm những cảm giác mới lạ ở dòng game Battle Royale này, các game thủ hoàn toàn có thể thử sức mình ở những tựa game hấp dẫn dưới đây.

Naraka: Blade Point

Có lẽ cũng chẳng cần phải giới thiệu nhiều về siêu phẩm Naraka: Blade Point nữa. Kể từ lúc mới mở phiên bản thử nghiệm cho tới khi chính thức ra mắt, Naraka: Blade Point đã thật sự tạo được ấn tượng rõ nét với các fan hâm mộ khi biến một tựa game sinh tồn, vốn luôn mang tính may rủi từ trước tới nay trở thành game kỹ năng đúng nghĩa.

Quên PUBG hay Fortnite đi, đây mới là những tựa game sinh tồn hấp dẫn, đáng để chơi nhất thời điểm hiện tại - Ảnh 1.

Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao và trên hết là gameplay độc đáo, Naraka: Bladepoint được cho là đã phần nào gỡ gạc lại hình ảnh của các tựa game sinh tồn đang có dấu hiệu xuống dốc trong thời gian gần đây.

The Swordsmen X

Có thể coi The Swordsmen X là tiền bối của Naraka: Blade Point cũng được, khi đây là một trong những tựa game sinh tồn mang phong cách kiếm hiệp đời đầu trên thế giới. Những vũ khí thô sơ ở thời cổ đại như kiếm, giáo, cung, đao và thậm chí cả bí kíp võ công như trong các bộ phim kiếm hiệp cũng là những món đồ mà các game thủ có thể loot được. Chưa kể, trong game, ngựa vừa là vật cưỡi để di chuyển, cũng vừa gây được sát thương vào đối thủ bằng cách húc thẳng vào nữa.

Quên PUBG hay Fortnite đi, đây mới là những tựa game sinh tồn hấp dẫn, đáng để chơi nhất thời điểm hiện tại - Ảnh 2.

Sự chân thực cũng như bối cảnh kiếm hiệp đầy phim ảnh mà The Swordsmen X mang tới cho game thủ xứng đáng để chúng ta dành thời gian trải nghiệm.

Minecraft Battle Royale

Bạn không nghe nhầm đâu, thậm chí còn chẳng quá nếu nói rằng trước khi làn sóng Battle Royale đổ bộ vào thị trường game thế giới, Minecraft còn là lựa chọn duy nhất ở thời kỳ ban đầu và cũng được cho là kẻ khai sinh ra thể loại này đấy.

Quên PUBG hay Fortnite đi, đây mới là những tựa game sinh tồn hấp dẫn, đáng để chơi nhất thời điểm hiện tại - Ảnh 3.

Tất nhiên, các server Minecraft Battle Royale cũng còn nhiều khuyết điểm nhưng gameplay và phong cách chơi thì y chàng, không khác gì các tựa game sinh tồn thông thường.

Sausage Man

Nếu muốn tìm một thứ gì đó mới mẻ, giải trí hơn thì chắc chắn, Sausage Man là lựa chọn mà chúng ta không nên bỏ qua. Bắt chước gần như mọi thứ từ PUBG như vũ khí, bản đồ, thế nhưng điểm khác biệt của Sausage Man lại nằm ở chính tạo hình rất dễ thương, cute từ nhân vật cho tới bối cảnh.

Quên PUBG hay Fortnite đi, đây mới là những tựa game sinh tồn hấp dẫn, đáng để chơi nhất thời điểm hiện tại - Ảnh 4.

Đây được coi là một trong những tựa game sinh tồn hài hước, giải trí bậc nhất dành cho các game thủ.