Hot girl Xoài Non tự tin khoe mặt mộc, cam thường vẫn rất xinh khiến các fan không khỏi trầm trồ

Cuộc sống và sự nghiệp của Xoài Non

Mới đây, hot girl Xoài Non tự tin khoe mặt mộc, cam thường vẫn rất xinh khiến các fan không khỏi trầm trồ

MỤC LỤC [Hiện]

Xoài Non( Phạm Thuỳ Trang) sinh năm 2002, là cô gái sở hữu khuôn mặt lai Tây và thân hình gợi cảm thu hút người nhìn. Trước khi kết hôn với một trong bộ "tứ hoàng" làng streamer Việt Nam - Xemesis, cô từng là học sinh của trường THPT Trường Chinh, TP.Hồ Chí Minh.

Ở tuổi 18, Xoài Non đạt được nhiều thành công như: góp mặt trong nhều bộ phim, MV ca nhạc cùng với học hỏi nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Năm 2019, Xoài Non để lại dấu ấn trong MV ca nhạc Tìm em trong mơ của Chi Dân. Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Sau khi đính hôn với Xemesis( 1 trong 4 tứ hoàng streamer ) khoảng vào cuối năm ngoái, Xoài Non bắt đầu làm nội dung trên youtub, cô thường xuyên xuất hiện trong các video cùng với chồng của mình hoặc tự mình sản xuất các clip YouTube.

Trong thời đại công nghệ phát triển, bộ lọc kia xinh đẹp tuyệt vời thì có vẻ như cam thường vốn đang ở sẵn trong “lãnh cung" lại càng bị ghẻ lạnh thêm. Nhưng cũng có ngoại lệ khi mới đây, chỉ với lớp makeup ra đường nhẹ nhàng, Xoài Non đã khoe được khuôn mặt xinh đẹp nay lấy chồng lại càng “nhuận" hơn thông qua cam thường.

Không chỉ tự tin khoe nhan sắc cam thường, Xoài Non cũng rất thường xuyên trưng ảnh khuôn mặt mộc lên mạng xã hội. Nổi tiếng nhờ nhan sắc lai Tây chuẩn búp bê, cô nàng cũng thường xuyên chọn phong cách makeup kiểu Tây để tôn lên đường nét khuôn mặt.

Tuy nhiên, khi bỏ đi lớp makeup quý cô thời thượng thì nàng hotgirl lại có dáng vẻ của một tiểu thư trong sáng, ngọt ngào hơi khuê các.

Dù tẩy trang nhưng có vẻ như Xoài Non đã áp dụng định luật bảo toàn visual, vẫn là làn da trắng mịn không khuyết điểm, đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cùng đôi môi căng mọng. Thậm chí, Xoài Non còn nhận được vô số lời khen về nhan sắc khi không trang điểm.