Đã không xinh lại cố tình make up cho xấu hơn, "hot girl" thu hút gần 2 triệu like, CĐM tự cảnh báo nhau: "Không can đảm và yếu tim thì mới nên xem clip"

Ai bảo chỉ có gái xinh, hot girl thì mới nổi tiếng được nào.

Thời gian gần đây, với sự phát triển của mạng xã hội, chúng ta có thể thấy rất nhiều những cô gái xinh đẹp, hot girl bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm đã không còn là câu chuyện quá xa lạ. Thậm chí, một số người còn mặc định luôn suy nghĩ rằng nếu không xinh, không gợi cảm, đừng nghĩ tới chuyện trở thành một streamer hay cái tên đình đám trên mạng. Tuy nhiên, chẳng có gì là tuyệt đối, và mới đây thôi, một cô nàng không xinh, nếu như không muốn nói là có phần xấu xí đã chứng minh thành công điều ngược lại.

Đã không xinh lại cố tình make up cho xấu hơn, hot girl thu hút gần 2 triệu like, CĐM tự cảnh báo nhau: Không can đảm và yếu tim thì mới nên xem clip - Ảnh 1.

Cô nàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Cụ thể, cộng đồng mạng những ngày gần đây đang xôn xao về sự kỳ lạ của một cô nàng hot Tiktoker. Không xinh đã đành, cô nàng còn chẳng duyên dáng hay gợi cảm. Thêm vào đó, nếu như người ta make up để làm đẹp bản thân thì cô nàng lại hoàn toàn đi ngược, lợi dụng make up để khiến cho bản thân vốn đã xấu xí nay lại càng trở nên xấu thậm tệ, ma chê quỷ hờn hơn nhiều.

Đã không xinh lại cố tình make up cho xấu hơn, hot girl thu hút gần 2 triệu like, CĐM tự cảnh báo nhau: Không can đảm và yếu tim thì mới nên xem clip - Ảnh 2.

Nhan sắc của cô nàng có thể gọi là ở mức đủ để "dọa ma" người nhìn

Theo đó, công thức make up thường thấy của cô nàng sẽ là tô môi thật đỏ, lông mi thật dày, mắt đậm màu nhất có thể trong khi mặt thì chắc phải trát cả tấn phấn để nhìn trắng bóc khá rùng rợn. Thậm chí, trong một số clip, cô nàng còn tự làm vóc dáng xấu xí hơn bằng cách độn ngực hoặc bụng rồi nhảy múa.

Đã không xinh lại cố tình make up cho xấu hơn, hot girl thu hút gần 2 triệu like, CĐM tự cảnh báo nhau: Không can đảm và yếu tim thì mới nên xem clip - Ảnh 3.

Những màn make up khiến cho cô nàng thêm phần đáng sợ

Thế nhưng đáng ngạc nhiên là không hiểu vì sao lại có rất đông người, chẳng hiểu vì lý do gì mà cảm thấy khá hứng thú trước những màn biến hình của cô nàng. Và nếu nói tới các chỉ số vốn thường để đánh giá độ nổi tiếng của các gái xinh, hot girl trên Tiktok thì có lẽ bạn sẽ không tin nổi. Cụ thể, với nhan sắc ma chê quỷ hờn và style rùng rợn này, cô gái thu hút tới gần 200.000 lượt follow, 1.8 triệu like - những con số mà ngay cả các hot girl xinh đẹp cũng chỉ biết ước.

Đã không xinh lại cố tình make up cho xấu hơn, hot girl thu hút gần 2 triệu like, CĐM tự cảnh báo nhau: Không can đảm và yếu tim thì mới nên xem clip - Ảnh 4.

Có vẻ nhan sắc thật của cô nàng là hình ảnh "đỡ nhất"

Gần đây, cô nàng cũng tiếp tục gây sốt khi công khai nhan sắc thật của mình. Và quả thật, mặc dù không xinh xắn, ưa nhìn, thậm chí có phần hơi thô kệch, thế nhưng gương mặt mộc của cô vẫn dễ để nhiều người chấp nhận hơn so với khi make up. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng phong cách hơi khác người này của cô nàng đã thật sự tạo ra được một hiệu ứng trên mạng xã hội. Chỉ có điều, không ít bình luận để lại rằng mong sẽ không có các phiên bản hay những người khác noi gương, học theo trào lưu này để nổi tiếng. Một số người còn lên tiếng cảnh báo tốt nhất người yếu tim không nên xem video của cô nàng, vì nhiều khi sẽ sợ khóc thét mất.

Và nếu đã đủ "can đảm" để xem tới đây, hãy cùng theo dõi một clip ví dụ đang rất hot hiện nay của cô nàng nhé.

Cô nàng vốn đã không xinh đẹp, nay lại càng cố make up sao cho xấu xí hơn