Mẹ Lynk Lee chia sẻ: "Lúc 3 tuổi mẹ đã biết rồi. Vì con khác với những người con trai khác..."

Lynk Lee đã cùng mẹ trả lời những câu hỏi của fan hâm mộ gửi tới liên quan đến chuyện chuyển giới của nữ ca sĩ.

Được biết đến là chàng ca sĩ đa tài của showbiz Việt, Lynk Lee (Tô Mạnh Linh) khiến nhiều người “sốc” khi công khai giới tính thật. Có thể nói, sau khi rời bỏ hình ảnh gai góc, nam tính trước đây thì Lynk Lee của hiện tại đã lột xác 180 độ với diện mạo nữ tính, điệu đà. Được sống đúng với con người thật của mình, Lynk Lee ngày càng tự tin và thăng hoa hơn nữa trên bước đường làm nghệ thuật. Không nhiều người biết rằng giọng ca sinh năm 1988 đã phải trải qua hơn 30 năm gồng mình để sống và làm việc.

Mẹ Lynk Lee chia sẻ: Lúc 3 tuổi mẹ đã biết rồi. Vì con khác với những người con trai khác... - Ảnh 1.

Lynk Lee (Tô Mạnh Linh) ngày càng tự tin và thăng hoa hơn trên sự nghiệp.

Từ đó đến nay, nữ ca sĩ đã dành nhiều thời gian để trả lời loạt bình luận từ người hâm mộ. Đáng chú ý, Lynk Lee cho biết bản thân thích khán giả gọi mình bằng tên, hoặc danh xưng anh hay chị đều được. Cách đây ít giờ, giọng ca "Buồn Thì Cứ Khóc Đi" đã cùng mẹ trả lời những câu hỏi liên quan với việc chuyển giới. Trong video được đăng tải trên Youtube, người xem có lẽ sẽ phải bất ngờ khi chứng kiến sự tiến bộ, hiện đại trong nhận nhức của mẹ Lynk Lee về cộng đồng LGBT.

Mẹ Lynk Lee chia sẻ: Lúc 3 tuổi mẹ đã biết rồi. Vì con khác với những người con trai khác... - Ảnh 2.

Mẹ của Lynk Lee trẻ đẹp dù đã 53 tuổi.

Mẹ Lynk Lee chia sẻ: "Vì mẹ đẻ ra con. Từ bé mẹ đã cảm thấy có hiện tượng khác lạ rồi, cho nên lúc con công bố mẹ thấy bình thường chứ không đến mức sốc hay suy nghĩ nhiều."

Mẹ của nữ ca sĩ đã nhận ra sự khác lạ của con mình từ lâu: "Lúc 3 tuổi mẹ đã biết rồi. Vì con khác với những người con trai khác nhưng mẹ không tiện nói. Búp bê, mặc váy, thỉnh thoảng hát hò, múa may,... Đến bây giờ thì biết rồi, cũng ủng hộ thôi chứ không cổ hủ như các cụ ngày xưa."

Mẹ Lynk Lee chia sẻ: Lúc 3 tuổi mẹ đã biết rồi. Vì con khác với những người con trai khác... - Ảnh 3.

Cô hoàn toàn ủng hộ Lynk Lee trong mọi quyết định.

Cô hoàn toàn ủng hộ Lynk Lee làm phẫu thuật chuyển giới, chỉ cần sống đúng với bản thân và thấy hạnh phúc. Gia đình cũng không phải chịu áp lực từ họ hàng vì đã chia sẻ với mọi người từ trước. Mọi việc cứ thuận theo tự nhiên nên tất cả mọi người đều không có ý kiến gì nhiều.

Mẹ Lynk Lee cũng mong con mình sau này nên duyên với ai đó. Cô đã nhắc tới MC Minh Tuân, người được fan gán ghép thành đôi với Lynk Lee sau khi cô tham gia chương trình "Come Out - Bước Ra Ánh Sáng" nhưng nữ nghệ sĩ lại khá ngượng và nhanh chóng chuyển chủ đề câu chuyện.