Rộ tin đồn búp bê Annabelle bất ngờ biến mất bí ẩn khỏi bảo tàng Warren, cộng đồng mạng xôn xao, lo sợ

Annabelle đời thật mà cũng biến mất như trong phim thì chẳng biết điều gì sẽ xảy ra nữa.

Thương hiệu Annaeblle có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng, đặc biệt là những tín đồ của các dòng phim kinh dị. Dành cho những ai chưa biết thì Annabelle được mệnh danh là con búp bê đáng sợ nhất trên thế giới, gắn liền với nhiều giả thuyết rùng rợn và không chỉ có trên phim ảnh, Annaeblle còn xuất hiện luôn một nguyên mẫu ngoài đời thật. Hiện tại, con búp bê nổi tiếng này hiện đang được bảo quản ở bảo tàng Ocult Warren ở Monroe, Connecticut. Nó được đặt bên trong một chiếc hộp gỗ, bên cạnh có một cây thánh giá kèm theo dòng chữ cảnh báo: "Không được mở cửa”.

Rộ tin đồn búp bê Annabelle bất ngờ biến mất bí ẩn khỏi bảo tàng Warren, cộng đồng mạng xôn xao, lo sợ - Ảnh 1.

Annabelle phiên bản ngoài đời thật là đây

Tuy nhiên, mới đây thôi, từ khóa hot nhất trên Twitter cũng như gây xôn xao cộng đồng mạng lại chính là Annabelle và lọt vào top trending với hơn 250.000 lượt đề cập. Được biết, con búp bê này bỗng chốc hot như vậy là do bất ngờ xuất hiện thông tin Annabelle đã biến mất khỏi bảo tàng Warren và làm cộng đồng mạng được một phen dậy sóng. Mọi thứ càng trở nên có cơ sở hơn khi hàng loạt trang tin nước ngoài cũng đồng thời đăng tải với nội dung tương tự. Nên nhớ, trong các phần phim của mình, cứ mỗi khi biến mất khỏi nơi đang được đặt, Annabelle thường sẽ mang tới một tai nạn, thảm họa và những sự rùng rợn mới. Thế nên, thông tin Annabelle phiên bản gốc ngoài đời bỗng mất tích đã khiến cho nhiều người cảm thấy khá tò mò.

Rộ tin đồn búp bê Annabelle bất ngờ biến mất bí ẩn khỏi bảo tàng Warren, cộng đồng mạng xôn xao, lo sợ - Ảnh 2.

Rất nhiều những trang tin nước ngoài đều đã đưa tin về sự biến mất của Annabelle

Rộ tin đồn búp bê Annabelle bất ngờ biến mất bí ẩn khỏi bảo tàng Warren, cộng đồng mạng xôn xao, lo sợ - Ảnh 3.

Thậm chí có trang tin còn khẳng định mọi người đang rất hoảng sợ trước thông tin này

Và mối quan tâm hiện tại chắc chắn là Annabelle đang ở đâu. Tuy nhiên, có lẽ cộng đồng mạng cũng không cần lo lắng quá làm gì, khi mà theo nhiều nguồn tin cậy, Annabelle vẫn đang yên ổn trong chiếc hòm gỗ ở bảo tàng Warren - vị trí vốn có của cô bao năm qua mà thôi. Được biết, luồng thông tin mà Annabelle biến mất xuất phát từ việc một người dùng Youtube đã dịch lỗi đoạn phỏng vấn của nữ diễn viên Annabelle Wallis khi cô đề cập tới việc từng rủ bạn diễn Tom Cruise ra ngoài chạy bộ. Và khi dịch sang ngôn ngữ khác, đen đủi thay nó lại trở thành "Annabelle đã trốn thoát" và khiến cộng đồng mạng được một phen hoảng hồn. Và các trang tin cũng đã lên tiếng đính chính ngay sau đó.

Rộ tin đồn búp bê Annabelle bất ngờ biến mất bí ẩn khỏi bảo tàng Warren, cộng đồng mạng xôn xao, lo sợ - Ảnh 4.

Các trang tin cũng lên tiếng đính chính ngay sau đó

Tuy nhiên, trước khi mọi thứ được đính chính, cộng đồng mạng cũng đã có một phen xôn xao đồng thời để lại những biểu cảm vô cùng hài hước.

Rộ tin đồn búp bê Annabelle bất ngờ biến mất bí ẩn khỏi bảo tàng Warren, cộng đồng mạng xôn xao, lo sợ - Ảnh 5.
Rộ tin đồn búp bê Annabelle bất ngờ biến mất bí ẩn khỏi bảo tàng Warren, cộng đồng mạng xôn xao, lo sợ - Ảnh 6.