Chia tay, nhuộm tóc, Hoàng Thùy Linh minh chứng cho định lý "con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, nhan sắc của Hoàng Thùy Linh không chỉ được tôn lên trọn vẹn mà phong cách của cô cũng theo đó mà thăng hạng.

Kể từ sau khi "đường ai nấy đi" với nam siêu mẫu Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh ngày càng chịu khó thay đổi bản thân. Nếu trước kia phong cách của người đẹp chỉ dừng ở mức an toàn và đẹp mắt thì giờ đây Hoàng Thùy Linh luôn phải khiến người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc ngày càng lên hương và phong cách cực chất khi mạnh dạn diện những items trendy mỗi khi xuất hiện.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh còn là "bậc thầy" trong việc biến hóa màu tóc cực đỉnh. Cùng với gu thời trang ngày càng đẳng cấp, màu tóc của cô nàng cũng thay đổi không ngừng. Thậm chí chỉ trong vòng vài ngày giọng ca "Bánh trôi nước" đã thay đổi màu tóc đến 3 lần khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Kể từ khi thay đổi màu tóc, Hoàng Thùy Linh đã nhận được "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh thật sự sở đã nâng tầm nhan sắc lên một đỉnh cao mới với màu tóc trắng khói này.

Vốn sở hữu gương mặt với những đường nét hết sức thanh tú, dù là màu tóc nào cũng không làm khó được cô, thế nhưng dường như đây là một màu tóc thực sự phù hợp với cô nàng.

Hoàng Thùy Linh đã rất xinh đẹp nhưng màu tóc bạch kim thời thượng đã hô biến diện mạo của cô thêm phần sang chảnh, cá tính và cuốn hút hơn gấp bội.

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng tất cả đều được bỏ qua bởi khí chất ngời ngời được tỏa ra từ sâu bên trong Hoàng Thùy Linh.

Với gương mặt xinh xắn là màu tóc phù hợp, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn hớp hồn người hâm mộ khi diện "hot trend" khá khó nhằn là họa tiết da báo và hóa quý cô sang chảnh, thần thái ngút ngàn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Buộc tóc gọn gàng, ngồi chọn món ăn thôi cũng đủ khiến người ta ngất ngây về nhan sắc này.

Dù là cá tính...

hay dịu dàng như một thiếu nữ thực thụ Hoàng Thùy Linh vẫn đẹp rụng rời.

Quả không sai khi nói rằng, từ khi độc thân Hoàng Thùy Linh bỗng chuyển sang một trang mới, "chất" và ấn tượng hơn phiên bản xưa cũ gấp 10 lần.