"Sập sình" rủ nhau check in làng dân tộc "phiên bản Thái Lan mini" ngay Việt Nam chỉ với 85k

Là đất nước với 54 dân tộc anh em, Việt Nam chúng ta luôn tự hào bởi mỗi dân tộc lại mang một nét văn hóa, truyền thống riêng. Để lưu giữ những nét đẹp truyền thống ấy mà Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam đã ra đời. Đến đây, bạn sẽ lầm tưởng rằng mình đang ở Thái Lan chứ không phải Việt Nam.

Nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 40km, là một phần thuộc khu du lịch Đồng Mô – Ngải Sơn, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội. Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam có địa hình đồi núi đa dạng, bên những thung lũng và hồ nước hiền hòa, nơi đây được xem là địa điểm lý tưởng cho các bạn tham quan và du ngoạn, cũng như tìm hiểu thêm về nền văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Đến Làng văn hóa các dân tộc tìm hiểu bản sắc 54 dân tộc Việt Nam. Từ nội thành Hà Nội, các bạn đi thẳng hướng đại lộ Thăng Long khoảng 36 km, sẽ thấy biển chỉ dẫn lối đi Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ nhất là vào Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam được chia thành nhiều khu: Khu các làng dân tộc, Khu trung tâm văn hóa và vui chơi giải trí, Khu di sản thế giới, Khu công viên và bến thuyền, Khu  dịch vụ tổng hợp, Khu cây xanh mặt nước hồ Đồng Mô, Khu quản lý điều hành văn phòng.

Nguồn ảnh: FB Hiền Hiền

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848