Mặc chán chê, Lê Âu Ngân Anh mới phân trần: "Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang"

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ bản thân sở hữu vòng 3 nở nang nhưng không vì thế mà cô mặc bikini được dễ dàng.

 

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Lê Âu Ngân Anh đã luôn gây tranh cãi về nhan sắc khác lạ của mình. Mặc dù vậy, người đẹp lại có một ưu điểm ai cũng phải thừa nhận, đó chính là vóc dáng hoàn hảo với  chiều cao 1m73, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-94. Những trang phục giúp Ngân Anh tôn lên lợi thế của mình chính là những bộ đầm bó sát, chiết eo, đặc biệt là những bộ bikini nóng bỏng thế này. 

Bản thân cảm thấy chưa hài lòng với những con số này, cô tích cực tập luyện sau đó để cải thiện thành 87-57-97 (cm), tạo đường cong chữ S hoàn hảo. Với một thân hình đáng mơ ước như vậy, những tưởng Ngân Anh sẽ vô cùng tự tin trong những bộ bikini, đặc biệt trên trang cá nhân, người đẹp liên tục chia sẻ những shoot hình mát mẻ với tần suất lớn. Thế nhưng mới đây, mỹ nhân này mới chia sẻ thật rằng bản thân rất khó mặc được bikini. 

 

Nếu để ý kỹ, khán giả có thể nhận thấy điểm chung trong những bức hình mặc bikini của Ngân Anh chính là người đẹp luôn chọn kiểu hai mảnh thay vì một mảnh. Chia sẻ về sở thích lựa chọn thiết kế bikini này, Ngân Anh cho biết: "Tôi thấy dáng mình rất thích hợp với kiểu 2 mảnh vì tôi có khung xương eo thắt lại nên nó có thể tôn được ưu điểm này. Ngược lại, dáng của tôi lại khó mặc đồ tắm 1 mảnh vì lưng gãy và vòng 3 khá nở nang nên mặc 1 mảnh sẽ bị giựt (kéo) lên, trông không tinh tế lắm.

Đó cũng là nguyên nhân vì sao khi đi thi Hoa hậu Liên lục địa, trong phần thi National Costume, tôi đã ngỏ ý với NTK là đừng làm bodysuit mà hãy làm đồ thành 2 mảnh rời, vì tôi biết bản thân mặc bodysuit sẽ khó mà vừa vặn vòng 3 được."

Những bộ bikini Ngân Anh chọn để mặc cũng khá sang chảnh. Bởi không thích mặc đồ giống người khác nên cô thường xuyên săn lùng các mẫu áo tắm khi có dịp nước ngoài. Các thương hiệu đắt đỏ có mặt trong BST áo tắm của Ngân Anh là Hermes, Dolce Gabbana, Louis Vuitton.... Ngoài ra, cô còn hay đặt hàng qua web các thương hiệu phải chăng hơn như Ephemera, Prism...

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khoe bụng bầu lần 3, Hải Băng vẫn khiến hội chị em trầm trồ vì quá xinh đẹp