Từ bỏ tóc dài thương nhớ, Phương Oanh "tái xuất" đanh đá, sành điệu với tóc bob ngang vai

Thay đổi độ dài mái tóc, Phương Oanh khiến khán giả ngạc nhiên khi thần thái, cá tính thay đổi 180 độ.

Những năm gần đây, Phương Oanh đã trở thành một trong những gương mặt diễn viên ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt. Người đẹp sở hữu một nhan sắc chuẩn Á Đông và mang nét đẹp dịu dàng, hiền lành, nữ tính nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng và nổi bật là mái tóc dài xoăn gợn sóng nhẹ nhàng.

Dù cho gương mặt của người đẹp chỉnh sửa lên, chỉnh sửa xuống thì cô vẫn luôn trung thành với mái tóc dài truyền thống. Có chăng người đẹp chỉ "linh hoạt" thay đổi phong cách với các kiểu buộc khác nhau như hiền dịu với mái tóc buộc nửa hay trẻ trung, năng động với tóc búi củ tỏi. 

Những tưởng việc đã tạo nên thương hiệu mái tóc dài bồng bềnh trong lòng người hâm mộ sẽ khiến cô mãi trung thành với làn tóc dài này. Tuy nhiên, mới đây nhất, người đẹp phim “Quỳnh Búp Bê” đã gây nên sự ngạc nhiên lớn khi quyết định thử nghiệm kiểu tóc mới.

Biến hình với kiểu tóc lob ngang vai, Phương Oanh khiến dân tình xốn xang vì quá ngầu và cá tính. Nếu như tóc dài sẽ mang đến cho cô vẻ ngoài ngọt ngào thì tóc ngắn lại hoàn thiện thêm nét sắc sảo của gương mặt.

Không thể phủ nhận, dù có thay đổi một chút để làm mới mình, diện mạo mới này hoàn toàn nhận về “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ. Từ ngày kết thân với tóc lob, Phương Oanh cũng ăn diện trẻ trung và năng động hơn. Nhìn vào hình ảnh này, khó ai tin được cô nàng đã chạm ngưỡng 30.