"Cặp đôi ông cháu" đập tan tin đồn chia tay bằng ảnh kỷ niệm ngọt ngào: 6 năm qua không đổi! Yêu em, yêu em!

Lâu không xuất hiện, ai cũng nghĩ cặp đôi ông cháu gây bão mạng xã hội châu Á đã chia tay nhưng sự thật thì họ vẫn đang hạnh phúc với tình yêu của đời mình.

 

Cách đây 4 năm, khi Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) công bố chuyện tình yêu của ông với bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) - là con gái của người bạn thân thì truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc xôn xao bàn tán. Ai cũng nghĩ rằng đây là một cuộc trao đổi tình tiền chứ chắc chắn không hề có một tình yêu thực sự giữa cặp đôi chênh nhau đến 40 tuổi. 

Qua thời gian cả "2 ông cháu" đã chứng minh được cho cả thế giới biết họ đến với nhau là thật lòng bằng loạt hình ảnh tình cảm đi khắp nơi đều có nhau. 

Chuyện tình ông cháu từng gây bão khắp mạng xã hội châu Á

Gần đây, cặp đôi ông cháu bất ngờ bị vướng vào lùm xùm chia tay khiến nhiều người được dịp chế giễu "làm gì có chuyện tình giữa ông và cháu hơn nhau 40 tuổi như thế". Đỉnh điểm, cả 2 hoàn toàn im lặng với tin đồn này, không hề có bất cứ động thái đính chính nào trên các tài khoản mạng xã hội. 

Thế nhưng, dân mạng Trung Quốc lại vỡ òa khi đúng ngày Valentine 14-2 vừa qua, nhạc sĩ lớn tuổi Lý Khôn Thành đã chia sẻ lại hình ảnh mình và Lâm Tĩnh Ân trong một chuyến du lịch lãng mạn cùng caption ngắn gọn: "Hồi ức Valentine. 6 năm trôi qua vẫn không thay đổi. Yêu em, yêu em!".

Đi đâu cũng như hình với bóng

Chưa hết, ông còn đăng tải đoạn clip có hình ảnh hạnh phúc của ông và người yêu bé tuổi trong 6 năm qua. Trong đó còn có cả hình chụp chung với người cha quá cố của ông. Trong clip, nhạc sĩ lớn tuổi như muốn khẳng định với cả thế giới rằng, 6 năm qua không phải là dài nhưng cũng đủ để chứng minh tình cảm của ông với Lâm Tĩnh Ân, chứng minh với người cha quá cố rằng ông đã đang và sẽ nhất định hạnh phúc với lựa chọn của mình. 

Bức ảnh mới nhất được nhạc sĩ Lý Khôn Thành đăng lên trang cá nhân
Cặp đôi chụp chung với người cha quá cố của Lý Khôn Thành

Đến đây, chắc chắn sẽ không còn nhiều người dè bỉu và chế giễu tình cảm của nhạc sĩ và cô gái trẻ tuổi. Ai cũng có quyền được yêu thương, vậy cớ sao lại khắt khe với tình yêu thật lòng của một người đàn ông với một cô gái. Xin hãy nhớ, tình yêu bây giờ tuổi tác không còn quan trọng nữa!

 

Bạn trai bị cách ly trong phòng hồi sức, cô gái Việt Kiều bị tạt axit thổn thức "Cùng cố gắng để về nhà anh nhé, em yêu anh"