Chẳng cần PTTM, những sao Việt từ "quạ hóa công" nhờ giảm cân thần tốc

Từng sở hữu thân hình mũm mĩm, những sao Việt này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc tuyệt trần sau khi giảm cân.

 

Bích Phương

Trước đây, ngoài giọng hát, nhan sắc của Bích Phương khoogn được đánh giá cao. Cô sở hữu một gương mặt tròn đầy, làn da đen nhẻm kém nổi bật. 

Thế nhưng rồi thời gian gần đây, người ta bắt buộc phải nói đến ngoại hình của cô. Bích Phương ngày xưa đã trở nên trắng trẻo, mịn màng, nuột nà, đôi chân dài miêm man cùng với gương mặt đẹp không góc chết. Có khoảng thởi gian cô bị chính mẹ mình gọi là "ghẹ sáng giăng" vì giảm cân quá đà, khiến thân hình trở nên gầy guộc, "lép kẹp". Không thể phủ nhận, vóc dáng hiện tại đã khiến người đẹp bước sang tuổi 30 với nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Văn Mai Hương

Cũng sở hữu những đặc điểm về ngoại hình như Bích Phương, Văn Mai Hương còn có phần mũm mĩm hơn hẳn. Với ngoại hình kém thon gọn, Văn Mai Hương luôn khiến mình trở nên "già hơn tuổi" rất nhiều. 

Văn Mai Hương hiện tại đã sở hữu đầy đủ yếu tố chuẩn đẹp của người con gái với gương mặt V-line, thân hình chuẩn chữ S cùng với gout thời trang chất lừ, cá tính. Cô bé "tròn trùng trục" của Thần tượng Âm nhạc ngày nào đã trở thành một thiếu nữ hiện đại, thời trang. 

Bảo Thy

Bảo Thy góp mặt trong danh sách mỹ nhân Việt cần phải giảm cân khi hình ảnh "phát tướng" của cô xuất hiện tràn lan trên mạng. Không hiểu vì mặc áo phông hay do cách trang điểm mà Bảo Thy bỗng trở nên "béo hẳn" ra đến mức như "rùa rụt cổ. Các nét trên gương mặt cũng phồng rộp, "chen chúc" trên gương mặt. 

Những sau bức hình đó, người ta lại thấy một Bảo Thy thon thả, gọn gàng, mảnh mai như thường ngày. Gương mặt bánh bao đã được thay  thế bằng khuôn cằm V-line góc cạnh. 

 

Hari Won

Hari Won là trường hợp giảm cân vô cùng thành công. Đặt mục tiêu giảm cân trước hôn lễ, cô nàng đã khiến nhiều người kinh ngạc trong việc xóa sổ những ngấn mỡ xấu xí, để thân hình trở nên thon thả vô cùng.

Không những thế, gu thời trang của bà xã Trấn Thành cũng thay đổi theo, tân tiến và hợp thời. Người đẹp không ngừng thay đổi bản thân qua loạt trang phục đa phong cách. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến các fan bất ngờ với loạt ảnh thời thượng, biến hóa đa dạng và đặc biệt là cách tạo dáng cực high fashion.

Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng có một thời “béo ú” cùng gu thời trang không mấy nổi bật. Thế nhưng từ sau khi giảm cân, cô nàng hoàn toàn “lột xác”, xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Từ hình ảnh tròn mũm mĩm thay đổi thành sắc sảo, mặn mà… được biết, giờ đây số đo vòng eo của Hòa là 58 cm – con số “trong mơ” của nhiều người. Và cũng từ đó, Hòa dễ dàng “cân” được nhiều loại trang phục khác nhau. Vốn đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, nay từ áo dài tha thướt khoe eo chuẩn đến street style đơn giản… cái nào nàng cũng diện đẹp.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Phụ nữ Việt thuộc nhóm ngực nhỏ nhất thế giới, nhưng thiếu gì cách mặc đẹp