Chiêm ngưỡng nhan sắc hiện đại của tân Hoa khôi ĐH Kinh tế Tài chính TP HCM 2019

Nữ sinh Phan Ngọc Quý, sinh viên năm nhất ngành Luật kinh tế, đã đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi ĐH Kinh tế Tài chính TP HCM.

Phan Ngọc Quý nhận danh hiệu hoa khôi.

Tối hôm 7/3, trường ĐH Kinh tế Tài chính TP HCM đã tổ chức đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Miss UEF 2019. Trong đêm thi quyết định này, các thí sinh trình diễn, tranh tài qua các phần thi trang phục áo dài, thể thao, dạ hội. Cuối cùng, Ban giám khảo đã chọn ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần Ứng xử để quyết định ngôi vị Hoa khôi.

Các thí sinh đăng quang tại đêm chung kết cuộc thi Miss UEF 2019.

Nhờ vẻ đẹp sắc sảo, khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng phần ứng xử thông mình, nữ sinh Phan Ngọc Quý đã giành được vị trí cao nhất. Tuy mới là sinh viên năm nhất nhưng nữ sinh viên quê Bình Dương vẫn đạt kết quả học tập khá tốt. Hiện cô vẫn đang theo đuổi lĩnh vực mình yêu thích là ngành Luật kinh tế.

Phan Ngọc Quý trong trang phục áo dài truyền thống.

Danh hiệu Á khôi 1 đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Thủy. Á khôi 2 đồng thời cũng là Người đẹp Áo dài thuộc về Trần Thúy Vy.

Các giải phụ khác gồm Trần Tuyết Minh - Người đẹp thể thao, Bùi Ngọc Thảo Vi - Người đẹp thanh lịch, Lê Thị Thảo Nguyên - Người đẹp yêu thích và Trần Thị Anh Khoa - Người đẹp tài năng.

Tân hoa khôi toát lên vẻ năng động, hiện đại trong trang phục thể thao.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho Miss UEF - Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 và 5 giải phụ (Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp thể thao, Người đẹp thanh lịch) là gần 200 triệu đồng. Ngoài giải thưởng hiện kim, các thí sinh đạt giải còn được Vietnam Airlines tài trợ vé máy bay với tổng giá trị gần 60 triệu đồng và TATU Group tặng quà cũng tổng trị giá 60 triệu đồng. 

Phan Ngọc Quý từng là một người mẫu ảnh.

Cuộc thi Miss UEF tiền thân là cuộc thi "Graceful and Talented UEF students' contest", được xem là sân chơi lớn, góp phần phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF). Thông qua cuộc thi, các thí sinh đã làm nổi bật những nét rất riêng của sinh viên thời hiện đại, đó là sự năng động, hội nhập, nắm bắt được những cập nhật của thời đại, tận dụng tốt các cơ hội từ cách mạng 4.0 và lan tỏa nét đẹp của lòng nhân ái đến với cộng đồng.

Theo Dantri.com.vn