Học loạt mỹ nhân Việt cách diện kẹp tóc ngọc trai vừa sang vừa đẹp, không lo sến súa

Năm 2019 đánh dấu một năm trở lại của các phụ kiện kẹp tóc, đặc biệt là kẹp tóc ngọc trai giúp không ít chị em điểm tô ngoại hình thêm ấn tượng. Tuy nhiên, nếu không muốn bị sến sẩm quê mùa, bạn hãy nhớ 3 bí kíp sau nhé!

 

Bên cạnh những món đồ thời trang thông thường, một món phụ kiện mang đậm chất tuổi thơ: kẹp tóc đã và đang “gây bão” trở lại, trở thành item được rất nhiều các cô gái săn lùng. Đặc biệt, không phải kẹp tóc màu sắc hay hình thù ngộ nghĩnh, những chiếc kẹp tóc ngọc trai siêu điệu đà đã chiếm trọn ánh nhìn các cô gái ngay từ lần chạm mặt đầu tiên bởi vô vàn những thiết kế độc đáo và xinh xắn.

Thậm chí, đây trở thành món phụ kiện được nhiều sao Việt yêu thích và lăng xê từ trang phục đời thường cho tới các sự kiện. Tuy nhiên, những chiếc kẹp tóc ngọc trai nếu không được kết hợp tinh tế rất dễ khiến bạn gái trở nên sến sẩm, “kém sang”. Vì vậy, nếu muốn diện món đồ phụ kiện đình đám ấy sao cho chuẩn đẹp, chớ bỏ qua 3 tip sau đây:

Điểm tô mái tóc búi hay tóc đuôi ngựa thấp bằng những chiếc kẹp tóc ngọc trai mảnh

Hè cận kề cũng là lúc chúng ta phải hạn chế việc xõa tóc duyên dáng mà thay vào đó là những mái tóc buộc gọn gàng hay búi thấp để vừa thoải mái suốt ngày hè, vừa đem lại vẻ ngoài năng động. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần buộc lên thì mái tóc sẽ nhàm chán biết mấy.

Thay vì như thế, các cô gái hãy tô điểm cho vẻ ngoài của bản thân thêm phần rạng rỡ và trẻ trung bằng việc búi hay buộc tóc đuôi ngựa thấp, kết hợp kẹp ngọc trai để kẹp 1 bên, cố định phần tóc mai.

Với chiếc kẹp tóc ngọc trai, mái tóc búi của Thanh Hằng bỗng trở nên cổ điển và tinh tế hơn biết mấy.

Kẹp ngọc trai mảnh khiến mái tóc các nàng trông độc đáo và hút mắt hơn.

Kẹp ngọc trai kiểu xưa cũ, bản to như sinh ra dành cho kiểu tóc xõa, không để mái

Nếu sở hữu một mái tóc dài tự nhiên hay một mái tóc xoăn dài nhẹ nhàng, những chiếc kẹp tóc ngọc trai cơ bản hình chữ nhật hay hình mũi nhọn chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho các nàng. Kiểu kẹp ngọc trai có phần xưa cũ và bản to này sẽ “họa” thêm những nét cổ điển xen chút hiện đại, thời thượng cho mái tóc đơn giản của các nàng trở nên hút mắt và độc đáo hơn.

Những chiếc kẹp tóc thường bị coi là quá nhí nhảnh, những tưởng chỉ dành cho các em nhỏ thế nhưng khi được đính ngọc trai, nó trở nên sang trọng và hợp thời hơn hẳn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn kích thước kẹp tóc phù hợp với mái tóc. Với các cô gái sở hữu mái tóc quá mỏng, việc kẹp lên những chiếc kẹp ngọc trai to bản sẽ khiến kẹp tóc dễ tuột, có khi rơi mất lúc nào các nàng cũng chẳng hay nữa. Ngoài ra, các nàng cũng có thể sử dụng một combo vài ba chiếc kẹp ngọc trai mảnh để kẹp thành một dải nếu muốn tăng thêm vẻ độc đáo và cá tính cho mái tóc.

Một chiếc kẹp tóc ngọc trai có khả năng giúp gương mặt trông sang trọng, nổi bật hơn mà không hề tốn kém chi phí.

 

Bảo sao mà không ít sao Việt như Phương Ly hay Jun Vũ cứ mê mẩn mãi không thôi.

Để dịu dàng hơn một chút, Sĩ Thanh đã khéo léo lùi hai chiếc kẹp tóc về phía sau tai để định hình mái tóc thêm gọn gàng. 

Ngoài ra, thay vì chỉ sử dụng kẹp ngọc trai bản to kiểu truyền thống bạn có thể biến hóa từ những kẹp tóc mảnh và kẹp thành một dải không những không rườm rà mà hơn nữa, phong cách này còn khiến cho mái tóc các nàng trở nên nổi bật và hút mắt hơn nhiều.

Combo hack tuổi: Kẹp tóc ngọc trai + mái mưa

Nếu như những kiểutóc mái dài hay mái chéo khiến vẻ ngoài các nàng trông dừ và chững chạc hơn nhiều nên khi kết hợp với những chiếc kẹp ngọc trai hot trend sẽ đem lại cho bạn hình ảnh quyến rũ, cá tính. Ngược lại, nếu muốn trẻ trung, đáng yêu thì kiểu tóc mái mưa siêu trendy, trẻ trung lại chẳng kém phần đơn giản kết đôi cùng kẹp tóc ngọc trai là “chuẩn không cần chỉnh”.

Đảm bảo rằng, combo kẹp ngọc trai và tóc mái mưa sẽ đem lại khả năng “hack” tuổi siêu tuyệt vời dành cho các cô gái, đặc biệt là những nàng công sở luôn phải duy trì một vẻ ngoài chỉn chu và có phần hơi cứng nhắc khi đi làm.

Nhìn Trương Quỳnh Anh mà xem, ai có thể tin cô đã là mẹ một con và chạm ngưỡng U30 nhờ “combo thần thánh” này chứ. 

Dùng kẹp tóc đính ngọc trai đi kèm tóc lob bồng bềnh, Lilly Luta trông giống hệt búp bê. 

Đâu chỉ có tóc dài mới được điệu đà với kẹp tóc, Thúy Ngân vẫn xinh xắn hết nấc khi diện kẹp ngọc trai cùng mái tóc ngắn cá tính của mình đấy thôi. 

Từ những chiếc kẹp ngọc trai mảnh đến những chiếc kẹp to bản đều là món phụ kiện hoàn hảo dành cho các nàng sở hữu kiểu tóc mái mưa giúp bạn nhanh chóng trở nên trẻ trung xinh đẹp tới khó tin. 

Có lẽ đã lâu lắm rồi làng thời trang Việt mới chứng kiến sự đổ bổ mạnh mẽ của một món đồ phụ kiệngây “mê mẩn” chị em tới như vậy. Mang trong mình vô vàn ưu điểm: “hack tuổi” dễ dàng, phù hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau, giá thành rẻ nên kẹp tóc ngọc trai ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi.

Đặc biệt biết thêm 3 tip kết hợp cùng các kiểu tóc khác nhau chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được kẹp tóc “sinh ra là dành cho mình” để vừa xinh đẹp lại còn bắt kịp trend nữa nhé! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848