Góc yêu thầm: Dù trăm nghìn người theo dõi, Jack chỉ follow một cô gái duy nhất suốt nhiều năm!

Nổi tiếng "thần tốc", nhưng những bóng hồng vây quanh Jack lại khá ít. Anh chỉ theo dõi một cô gái duy nhất trên Instagram.

Bộ đôi Jack - K-ICM nổi tiếng nhanh chóng chỉ sau ba bản hit "Hồng Nhan - Sóng Gió - Bạc Phận'. Trong cả ba sản phẩm này, cô gái duy nhất đóng cặp với Jack chỉ có hot girl Thiên An. Cả hai kết hợp khá ăn ý và tin đồn hẹn hò của cặp đôi này vẫn rầm rộ trong cộng đồng fans Jack.

Xem Jack đóng clip trinh thám thú cưng tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Đặc biệt, Thiên An tiết lộ, hiện tại cô trở thành trợ lý cho Jack và K-ICM, sắp xếp thời gian, lịch trình và quản lý fans cho hai anh. Thiên An cho hay, cô không thích nổi tiếng và không có ý định trở thành nghệ sĩ, cô hài lòng với vai trò một trợ lý đứng sau ủng hộ cho Jack.

Thế nhưng, trái với sự hy sinh thầm lặng của Thiên An, Jack lại chỉ theo dõi duy nhất một người con gái, mà bất ngờ đó chính là hot girl streamer Misthy. Cụ thể, trên Instagram, Jack follow đúng 3 tài khoản, trong đó 1 tài khoản cập nhật hoạt động của cả hai, 1 tài khoản của K-ICM và cuối cùng là Misthy. Không biết rằng, cả hai đã từng làm việc chung hay gặp nhau từ khi nào để cho Jack "thầm thương trộm nhớ" Misthy đến vậy?

Trong khi đó, Thiên An mặc dù mang danh là "tình tin đồn" của Jack, thường xuyên đăng hình xinh đẹp trên Instagram, nhưng anh chàng "Hồng nhan" kia lại chẳng hề chú ý. Mọi sự quan tâm của anh đều dành cả cho cô streamer xinh đẹp Misthy.

Trước đó, Jack cũng dính nhiều thị phi liên quan đến người yêu cũ. Cụ thể, cô gái tự nhận từng có thời gian yêu đương với Jack đã lên mạng tố cáo anh. Cô cho hay, sau khi phát hiện anh chàng ca sĩ người yêu của mình lấy danh đi lừa tình, cùng lúc bắt cá… nhiều tay, thậm chí còn làm cho một cô gái có bầu, người này đã quyết định chia tay. Ngay lập tức, Jack lên tiếng cho biết mình bị oan và có kẻ tự biên, tự diễn tự câu like.