Phát hiện Nhã lừa đảo, Thư ra tay "hạ gục" tiểu tam giúp Vũ lấy lại công ty?

Vậy là bộ mặt thật của "tiểu tam" Nhã đã chính thức lộ mặt. Nhưng liệu Vũ có vượt qua được cửa ải lần này?

Sau khi bị Vũ phũ phàng rũ bỏ, Nhã quá tức giận lột tấm "mặt nạ" chuyên viên cao cấp của mình. Cô cho Vũ hai lựa chọn, một là quay trở lại yêu cô như trước, hai là sẽ phá cho Luật Giang điêu đứng. Lẽ dĩ nhiên, Vũ chưa bao giờ bị ai kiểm soát cả, vốn đã hết hứng thú với Nhã, Vũ thẳng thừng từ chối.

Anh nói thẳng anh không thích Nhã của hiện tại, một người thích kiểm soát và áp đặt khác hẳn trước đây. Vũ đề nghị hai người giữ quan hệ như trước kia nhưng chỉ nhận lại lời đe doạ của Nhã. "Chuyện gì đã xảy ra là đã xảy ra. Sự lựa chọn của anh ngày hôm nay sẽ quyết định đến số phận của anh. Em nói được, làm được, không nói suông. Anh cứ đợi đấy". 

Trong tập tới, Nhã quả thật là một kẻ nói là làm khiến công ty Vũ lao đao khi công ty đối tác Long Hưng phá sản. Biết không thể níu kéo Vũ bằng tình cảm, Nhã trách móc: "Bao nhiêu năm nay anh vẫn vậy. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Sau khi hết hứng thú, anh lộ nguyên hình là một kẻ khốn nạn, không quan tâm đến sự tổn thương của người khác".

Vũ yêu cầu Nhã lật bài ngửa: "Đến lúc này rồi, úp mở làm gì". Câu trả lời của Nhã khiến Vũ té ngửa: "Anh không nhận ra tôi là ai à?". Hoá ra Nhã chính là Kim, cô người yêu đã bị Vũ bỏ rơi 10 năm trước.

Càng bị Nhã cho lên bờ xuống ruộng, Vũ lại càng dành tình cảm cho Thư (Bảo Thanh), nhất là khi cô quan tâm hỏi han tình hình của anh. Vũ lần này thừa nhận đã không chịu nghe lời Thư cảnh báo về Nhã trước kia. 

Thấy chồng và gia đình chồng bị hãm hại, Thư liệu có thể ngồi yên?

Theo một số tình tiết được tiết lộ trước đó, nhiều khả năng Thư sẽ cùng Vũ đối đầu với âm mưu của Nhã và vực dậy công ty đang bên bờ phá sản.

Với bản tính ngay thẳng, luôn đứng về phía gia đình thì không loại trừ khả năng này sẽ xảy ra. Có lẽ sắp tới khán giả sẽ được chứng kiến màn "đấu trí" giữa Nhã và Thư cực kỳ gay cấn.