Hương Giang chơi lớn khi chi ra hẳn 15 triệu đồng để mua thứ trang sức nhỏ xíu này chỉ để vui thôi đấy

Không sai khi nói rằng Hương Giang ngày càng được biết đến như là một tín đồ hàng hiệu mới của giới showbiz.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang trở thành một cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, chân dài 9x còn được chú ý bởi sự thông minh, sắc sảo của mình. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi cô nàng ngày càng xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông hay những sự kiện lớn. Ngoài được biết tới với nhiều danh xưng như “Hoa hậu chuyển giới quốc tế”, ca sĩ, người mẫu… thì Hương Giang còn ngày càng được biết đến như là một tín đồ hàng hiệu mới của giới showbiz.

Hầu hết các thương hiệu lừng danh thế giới  như Hermes, Versace, Chanel, Dior, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana….đều có mặt trong tủ đồ của nàng hậu. Quần áo đắt tiền đà đành, mới đây Hương Giang còn khiến fans choáng váng về độ chịu chơi của cô khi chi hẳn 15 triệu đồng chỉ để sắm đôi hoa tai để đeo lủng lẳng, cô chia sẻ: "Đeo lên tai lủng lẳng xinh phải biết".

Sau khi đăng quang, Hương Giang ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

Người đẹp khiến ai nấy đều không khỏi choáng váng khi khoe khéo món phụ kiện hàng hiệu là đôi hoa tai chỉ để đeo lủng lẳng cho vui.

Được biết, đây là một thiết kế của thương hiệu đình đám Louis Vuitton có giá lên tới 15 triệu đồng.

Đay cũng không phải lần đầu tiên Hương Giang chi số tiền lớn cho những món phụ kiện nhỏ xinh thế này. Trước đó, cô nàng đã mạnh tay chi đến 24 triệu đồng chỉ để mua một đôi hoa tai từ nhà mốt Chanel. 

Và tiện tay, cô tậu luôn chiếc thắt lưng cá tính và là hot items trong mùa này. 

Chiếc áo len tưởng đơn giản mà lại có giá cao ngất.

Chiếc mũ MCM may mắn lọt vào mắt xanh của nàng hậu.

Quần áo, phụ kiện đủ cả thì làm sao thiếu được túi xách cơ chứ.

Chiếc túi mới nhất mà Hương Giang sở hữu còn có mức giá lên đến hơn nửa tỷ đồng.