"Liều ăn nhiều", Chi Pu ẵm ngay cả rổ ảnh cực fashion nhờ khả năng mix khéo léo chiếc khăn thần thánh này

Nổi lên từ lâu nhưng phải cho đến gần đây, những chiếc khăn "đa năng" này mới trở thành thứ phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ và kể cả sao Việt. Hãy cùng xem Chi Pu biến tấu chiếc khăn bé nhỏ đang khuynh đảo các tín đồ thời trang nhé.

Một chiếc khăn "đa năng" vừa có thể quấn tóc hay sẽ trở thành chính chiếc áo khiến tổng thể trang phục bớt nhàm chán, đơn điệu. Vậy nên không có gì lạ khi đây là phụ kiện được Chi Pu diện với tần suất “dày đặc” trong những shoot hình mới đây.

Không phải là phụ kiện quá lạ lẫm với các cô nàng mê làm đẹp nhưng sự xuất hiện của các em ý trong những tấm hình của các sao càng khiến trào lưu trở nên mạnh mẽ hơn.

Nữ ca sĩ chọn khăn tông đỏ đen họa tiết thổ cẩm phối cùng quần jeans trắng nhấn nhá túi đeo và giày đen đế cao ‘ton sur ton’.

Nữ diễn viên Chị chị em em khéo léo khoe tấm lưng trần nõn nà bằng chiếc khăn buộc khéo léo quanh ngực.

Đôi khi cô nàng lại "thiên biến vạn hóa" chiếc khăn màu sắc quấn nửa đầu vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Style chanh sả cũng không làm khó được Chi Pu nhờ có sự hỗ trợ đắc lực từ những chiếc khăn. Chỉ cần mix khéo léo, thêm thắt chút phụ kiện, bạn sẽ phải ngạc nhiên đó!

Mới đây nhất, hình ảnh Chi Pu với kiểu khăn của Louis Vuitton quấn quanh ngực cut-out đầy thu hút đi cùng phụ kiện clutch xách tay và trang sức sành điệu đã đốt mắt người hâm mộ trên Instagram.

Chiếc khăn đa năng trở thành mốt được Chi Pu cực kì ưa chuộng, chọn kiểu khăn phù hợp sẽ tăng vẻ trẻ trung mà không kém phần thu hút, quyến rũ. Để mùa hè của bạn thêm phần sôi động và tươi vui, sao không thử phá cách với khăn thần thánh này như Chi Pu.