Lưu Hương Giang nói gì khi bị tố dùng chuyện ly hôn để PR cho thẩm mỹ viện?

Sau Hồ Hoài và trợ lý của mình thì Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng vì những thông tin xoay quanh việc ly hôn của mình. Phía sau đó là cả một câu chuyện dài mà vợ chồng Lưu Hương Giang không muốn chia sẻ với báo chí cũng như công chúng.

Những giờ vừa qua, thông tin về việc ly hôn của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sau 10 năm chung sống đã nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Đây được xem là “cặp đôi vàng” trong làng giải trí Việt vì cả tài năng và tình yêu họ dành cho nhau. 

Chính vì vậy, trước thông tin 2 người đường ai nấy đi đã khiến người hâm hộ không ngừng hụt hẫng. Điều khiến mọi người càng bất ngờ nhất là cả 2 vừa mới xuất hiện với nhau để chia sẻ về việc Lưu Hương Giang đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cả 2 đều rất vui vẻ như chưa hề có cuộc chia ly.

Ngay sau khi thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang đã hoàn tất thủ tục ly hôn được chia sẻ, nhiều người đã không khỏi tiếc nuối và hụt hẫng về những gì họ kỳ vọng về cặp đôi này. Về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau, cả hai đã có cuộc hôn nhân êm đềm suốt 10 năm, nhưng sóng gió không chừa bất kỳ gia đình nào, điều gì đến cũng phải đến. Liệu rằng, trên đời có tồn tại thứ tình yêu mà người ta không thể sống thiếu nhau?

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ rằng cả 2 đã vượt qua sóng gió và đang chung sống hạnh phúc. Ngoài ra, trợ lý của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cũng nói rằng, việc ly hôn của 2 người là có thật nhưng hiện tại thì cả 2 vẫn sống chung một mái nhà. Nhưng dường như người hâm mộ vẫn mong chờ nhất câu trả lời của Lưu Hương Giang  về sự việc đáng tiếc này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân 10 năm với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ đã nói rằng, vì cả 2 rơi vào trạng thái mất phương hướng nên đã dẫn đến quyết định ly hôn. Tuy nhiên, sau đó cả 2 đã nhận ra việc không thể sống thiếu nhau nên đã trở về sống chung một nhà. 

Trước tin đồn bị tố dùng hôn nhân để PR, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh trong bài viết của mình là không có chuyện đó. Cô khẳng định nếu muốn có danh tiếng và kiếm tiền thì cô và chồng có nhiều cách chứ không dùng hôn nhân để đánh đổi.

Ngoài ra, Lưu Hương Giang cũng khuyên mọi người nên tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân vì việc vợ chồng có lúc xung đột, có lúc mất phương hướng là chuyện bình thường. 

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Lưu Hương Giang dường như đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Hãy cứ tin vào tình yêu, tin vào sự cần nhau và tin vào những điều tốt đẹp mà tình yêu mang lại.