Những tưởng nhuộm màu tóc "khó nhằn" sẽ bị dìm thê thảm, nào ngờ 4 mỹ nhân này vẫn nổi bần bật

1. Hoàng Thùy Linh

Việc lựa chọn một màu tóc phù hợp với mình có lẽ là một trong những việc được sao Việt vô cùng quan tâm. Ngó qua bài viết này, bạn sẽ biết ai là người có sự thay đổi ấn tượng nhất nhờ nhuộm màu tóc "chất chơi" thậm chí những màu tóc khó nhằn còn giúp visual của các mỹ nhân càng thêm bùng nổ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn hay phong cách thời trang sang chảnh, Hoàng Thùy Linh còn luôn chịu khó biến hóa màu tóc cực đỉnh, trong đó có màu tóc bạch kim. Quyết định nhuộm màu cho mái tóc dài của mình, nữ ca sĩ 8x được khen vì trông cá tính không khác gì gái Tây.

2. Tóc Tiên

Tóc Tiên là một trong những sao nữ chịu khó thay đổi hình ảnh nhất Vbiz, đặc biệt là với mái tóc. Trong lịch sử thay đổi tóc, Tóc Tiên cũng từng thử nghiệm mái tóc màu bạch kim. Dù là một màu khá kén mặt, kén phong cách nhưng dường như Tóc Tiên chẳng gặp chút khó khăn nào trong việc chinh phục nó cả. Trái lại, cô được nhận xét là hợp vô cùng với mái tóc bạch kim bởi nó góp phần làm tôn vinh lên vẻ đẹp và cá tính của nữ ca sĩ.

3. Hồ Ngọc Hà

Không ngại làm mới bản thân, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người trầm trồ bởi mái tóc xám khói sành điệu. Màu tóc nổi bật phù hợp với gương mặt sắc sảo cùng gu trang điểm kiểu Tây của nữ ca sĩ. Từng thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc nhưng chỉ trung thành với các tông an toàn như đen, nâu, nâu sáng nhưng đến khi nhuộm tóc màu bạch kim sáng, Hà Hồ mới khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài khác lạ, sexy, quyến rũ của mình. Với mái tóc bạch kim, layout make up nude Tây như thế này rất hợp với gương mặt lai của bà mẹ một con.

4. Min

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn mang đậm chất Hàn Quốc, thật không lấy gì làm lạ khi cô nàng có thể dễ dàng chinh phục những màu tóc khó "chơi" nhất. Style của Min luôn hay ho, thú vị và thời trang hết nấc. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi nữ ca sĩ chẳng ngại quẩy những màu tóc hết sức ‘chơi bời’ như: xám khói, bạch kim hay hồng chóe lọe… Và điều đáng trầm trồ ở đây là mọi màu nhuộm kén mặt Min chọn thì đều giúp visual của nữ ca sĩ thêm bùng nổ.