Chỉ với một bức ảnh, Phạm Hương vừa khoe được visual đỉnh cao lại vừa khoe khéo được cuộc sống sang chảnh

Mặc scandal bủa vây, Phạm Hương vẫn khiến CĐM không ngừng ghen tị bởi cuộc sống xa hoa sau khi làm mẹ.

Dù đã rởi xa cuộc sống showbiz đầy rẫy những thị phi, nhưng cái tên Phạm Hương vẫn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cũng chính vì quá nổi tiếng nên mọi cử chỉ nhất động của nàng hậu đều bị dân mạng soi mói. Liên tục gặp phải những scandal không đáng có, nhưng không thể phủ nhận kể từ khi qua Mỹ sinh con nhan sắc Phạm Hương ngày càng thăng hạng, không những thế cô nàng cũng liên tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ về cuộc sống xa hoa, sang chảnh bên chồng và con.

Điển hình là mới đây, "bà mẹ 1 con" lại tiếp tục gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà chứng tỏ đẳng cấp của một hoa hậu. Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp Hải Phòng còn tinh tế khoe khéo món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Đăng ảnh ăn diện xinh đẹp, sang chảnh Phạm Hương nhận được không ít lời khne ngợi về nhan sắc đỉnh cao của bà mẹ bỉm sữa. Hơn thế, điều khiến dân mạng chú ý là chiếc túi Chanel đắt đỏ bên cạnh. 

Được biết, chiếc túi Chanel này có giá hơn 70 triệu đồng và là item đang được lòng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên Thế giới.

Ngoài chiếc túi này, Phạm Hương còn sở hữu cả một BST túi hàng hiệu đắt đỏ khác. Những chiếc túi này được cô kết hợp với những bộ trang phục thường ngày nhằm nâng tầm đẳng cấp của nàng hậu.

Không chỉ giày dép, túi xách...Phạm Hương còn sở hữu hàng loạt những chiếc siêu xe hoành tráng bên Mỹ.

Cô còn khoe được ông xã tặng nhẫn kim cương siêu to khổng lồ nhân ngày Valentine.

Rời xa hào quang showbiz, Phạm Hương đang trở thành người phụ nữ của gia đình và là mẹ bỉm sữa chính hiệu.